Quảng cáo

Chia tay PSG, Mbappe trên đường gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu?

Thứ ba, 30/11/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang gặp khó trong quá trình gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe và không loại trừ khả năng, đội bóng nước Pháp sẽ để mất siêu sao của mình.

Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG, ngôi sao người Pháp sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang nỗ lực để đàm phán giữ chân siêu sao của mình, dẫu vậy, về phía chân sút 22 tuổi, cầu thủ này dường như đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Theo những thông tin mới nhất từ AS, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa PSG và Mbappe đã đi vào bế tắc. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, nguy cơ đội bóng thủ đô Paris đánh mất siêu sao của mình đang là rất lớn. Trong trường hợp các thỏa thuận không được thông qua, tiền đạo người Pháp có thể bắt đầu tự do đàm phán với các đội bóng khác ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. 

mbappe
PSG gặp bế tắc trong việc gia hạn với Mbappe (Ảnh: Internet)

Được biết, Real Madrid từng rất quan tâm đến Mbappe ở phiên chợ hè năm ngoái, thậm chí, đội chủ sân Bernabeu đã nhiều lần gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng đều bị PSG từ chối. Về phần mình, chân sút 22 tuổi cũng từng thổ lộ ước mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, bên cạnh Real Madrid, ở thời điểm hiện tại, Liverpool cũng đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho Mbappe. The Kop được cho là sẵn sàng trả mức lương kỷ lục 30 triệu euro/năm để thuyết phục ngôi sao người Pháp gia nhập đội bóng. Trong bối cảnh Sadio Mane và Roberto Firmino không có được phong độ tốt nhất, HLV Jurgen Klopp muốn mang về Anfield một ngôi sao để chia sẻ gánh nặng với Mohamed Salah.

Ở mùa giải hiện tại, Mbappe vẫn đang là ngòi nổ chính của PSG trên mọi mặt trận. Cựu ngôi sao của AS Monaco đã có cho mình 9 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Liverpool quyết tậu Vua phá lưới Copa America thay Salah, Mane

Rangnick sẽ gạch tên Ronaldo để lựa chọn Cavani?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo