Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 29/11: Chelsea chơi lớn, mua lại Hazard và thêm 2 bom tấn

Thứ hai, 29/11/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ chạy cánh Eden Hazard đang trên đường trở lại Stamford Bridge cùng với đó là 2 bản hợp đồng bom tấn hạng nặng của Juventus và Barcelona.

Có lẽ, nhiều fan của The Blues đang rất thất vọng khi họ để Manchester United cầm hòa ngay tại thánh địa của đội bóng vào đêm qua. Tuy nhiên, có lẽ các True Blues sẽ không phải buồn thêm nữa vì những tin tức tốt về thị trường chuyển nhượng đang dồn dập tới với Chelsea.

Eden Hazard trên đường trở lại mái nhà xưa

Theo tờ El Nacional, Chelsea và Real đã thỏa thuận về mức giá để đưa Hazard trở về lại Stamford Bridge. Được biết, số tiền mà The Blues sẽ phải chi cho Los Blancos để mua lại người cũ của mình sẽ rơi vào khoảng 40 triệu Euro (34 triệu Bảng). Thương vụ này có thể được kích hoạt ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chelsea chơi lớn, mua lại Hazard và thêm 2 bom tấn 91108
Chelsea đang trên con đường trở về mái nhà xưa. Ảnh: Internet

Hazard rời Chelsea tới Real mùa hè năm 2019 với mức giá 100 triệu Euro nhưng thi đấu không thành công. Tiền đạo người Bỉ chỉ có 2 bàn thắng sau 25 trận ra sân cho Los Blancos. Những chấn thương liên miên đã khiến Hazard đánh mất chính bản thân mình.

Barcelona quan tâm Pulisic

Mùa hè năm 2021, Barcelona đã để huyền thoại sống của đội bóng là Lionel Messi ra đi và giờ họ đang sa sút không phanh. Để tìm người thế chỗ tiền đạo người Argentina, HLV Xavi và BLĐ đội bóng vùng Catalunya đã quan tâm tới Christian Pulisic của Chelsea.

Tuy nhiên, phía The Blues chỉ nhả ngôi sao người Mỹ nếu như Barca chịu chi ra 50 triệu Euro hoặc đổi tiền vệ ngôi sao Frenkie de Jong.

Chelsea chơi lớn, mua lại Hazard và thêm 2 bom tấn 91111
Chelsea chỉ đồng ý nhả người với tiền mặt hoặc đổi ngang Pulisic lấy F. de Jong . Ảnh: Internet

Việc Barcelona đang gặp khó khăn nặng nề về tài chính sẽ khiến họ gần như không đủ khả năng chi ra một số tiền lớn như vậy cho Chelsea để có được sự phục vụ của Pulisic. Nhiều khả năng, nếu thương vụ này xảy ra thì sẽ là một vụ trao đổi cầu thủ giữa đôi bên.

Chelsea duyệt chi 100 triệu Bảng cho Chiesa

Theo tờ The Mirror số ra sáng nay, HLV Thomas Tuchel đã ưng thuận ý định chiêu mộ Federico Chiesa của BLĐ Chelsea. Được biết, số tiền Chelsea sẵn sàng chi ra cho thương vụ này sẽ lên tới 100 triệu Bảng.

Trước luồng thông tin trên, nhà báo người Ý Enzo Bucchioni cho biết thương vụ Chelsea mua ngôi sao của Juventus sẽ được thực hiện ngay trong tháng Giêng nếu các bên sớm tìm được tiếng nói chung.

Roy Kean và Jamie Carragher suýt lao vào nhau vì Ronaldo

Neymar khóc nức nở sau khi dính chấn thương kinh hoàng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Eden Hazard Chiesa Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT