Quảng cáo

Juventus lo sợ vì bị Chelsea dùng tiền tấn để lôi kéo trụ cột

Thứ sáu, 26/11/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt trụ cột của Chelsea đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Để chuẩn bị trước cho những cuộc chia tay không mong muốn, The Blues đang quan tâm tới rất nhiều ngôi sao trong đó có trụ cột của Juventus.

Chelsea vừa trải qua chiến thắng đậm đà 4 sao trước Juventus ở đấu trường UEFA Champions League hồi giữa tuần vừa rồi. The Blues lại tiếp tục làm khó Bà Đầm Già khi mà họ đang quan tâm rất sát sao tới Federico Chiesa. Theo trang Calciomercato, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi tới 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Ý.

chelsea-4-0-juventus-163770487-1258-5171-1637705005-min
Juve thua đậm Chelsea hồi giữa tuần vừa rồi. Ảnh: Internet

Chiesa hiện đang chơi ở Juventus dưới dạng cho mượn từ Fiorentina nhưng có kèm điều khoản mua đứt ở cuối mùa. Do vậy, chúng ta có thể coi như Chiesa là một cầu thủ của Juventus và mọi hoạt động thương mại dựa trên cầu thủ này đều mang lại lợi nhuận cho Juve.

Đối với Juve, Federico Chiesa là tương lai của đội bóng chứ không phải để bán. Chính Chiesa cũng đã khẳng định hồi đầu mùa rằng giấc mơ của anh là được chơi cho Bà Đầm Già cũng như cam kết tương lai của mình ở đây.

Tuy nhiên, với thành tích bết bát của Juve từ đầu mùa tới giờ, họ có lí do để lo sợ Chelsea sẽ làm ảnh hưởng được tới suy nghĩ của Chiesa. Điều đáng nói là trải qua 13 vòng đấu, Juventus đang chỉ còn là cái bóng của chính họ khi mà Bà Đầm Già chỉ đứng vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Napoli tới 11 điểm và gần như không thể duy trì tham vọng tiếp tục thống trị giải đấu mà họ đã vô địch nhiều nhất.

3227456-66066388-2560-1440-min
Juve có lí do để sợ mất Chiesa vào tay một Chelsea lắm tiền nhiều của. Ảnh: Internet

Ở đấu trường Châu Âu, Juventus cũng chẳng được giới chuyên môn đánh giá cao và chẳng ai tin họ sẽ Vô địch được UEFA Champions League mùa này cả.

Những yếu tố ấy thực sự sẽ có tác động rất lớn tới một cầu thủ đang bước vào độ “chín” trong sự nghiệp và nhiều tham vọng như Federico Chiesa. Thế nên, việc Juventus sợ mất đi ngôi sao trụ cột của mình vào tay Chelsea là điều hiển nhiên

Chelsea 'hủy diệt' Juventus, chính thức góp mặt ở vòng 1/8 Cúp C1

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Juventus Chiesa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT