Quảng cáo

Juventus dẫn đầu nhóm xuống hạng ở Serie A

Thứ hai, 20/09/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vẫn chưa có chiến thắng nào ở Serie A 2021/2022, họ tụt xuống vị trí 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm.

Juventus bắt đầu trận đấu với Milan đầy thuận lợi khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4. Tận dụng sai lầm của The Hernandez của Milan, Alvaro Morata băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương trước khi lốp bóng qua đầu mở tỷ số cho Bianconeri.

Sau bàn mở tỉ số, Juventus đã có thế trận tốt, gây được nhiều khó khăn cho AC Milan. Trong khi đó, đội bóng của HLV Stefano Pioli chơi dưới sức và không tổ chức được những đợt tấn công sắc bén. May mắn cho nửa đỏ thành Milan là Juventus không chắt chiu được cơ hội để gia tăng cách biệt.

Lợi thế tiếp tục tới với Juve khi thủ lĩnh hàng phòng ngự Milan, Simon Kjaer, dính chấn thương và rời sân từ phút 35. Vào thay cho trung vệ người Đan Mạch là hậu vệ trẻ Pierre Kalulu.

Juventus, AC Milan
Bàn thắng của Morata chưa đủ để giúp Juve chiến thắng. Ảnh: Getty

Thế nhưng sang hiệp 2, Juventus chủ động chơi lùi sâu và đây là lựa chọn sai lầm của đội bóng sọc đen trắng. AC Milan nắm thế chủ động, nhưng họ cũng phải nỗ lực đến phút 76 mới có bàn thắng gỡ hòa.

 Từ pha phạt góc bên cánh phải, Sandro Tonali thực hiện quả treo bóng rất chính xác để tiền đạo Ante Rebic bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa kéo trận đầu trở về vạch xuất phát. Những phút cuối trận, hai đội đều nỗ lực tấn công để tìm bàn thắng nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thành công.

Với kết quả này, Bà đầm già thành Turin vẫn chưa có chiến thắng nào ở Serie A 2021/2022, họ tụt xuống vị trí 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm. Trong khi đó, AC Milan đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng VĐQG Ý với 10 điểm.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczęsny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Cuadrado (Chiesa 72'), Bentancur, Locatelli, Rabiot; Dybala (Kulusevski 79'), Morata (Kean 66')

AC Milan: Maignan; Tomori, Kjær (Kalulu 35'), Romagnoli, Hernández; Kessie (Bennacer 63'), Tonali; Saelemaekers (Florenzi 63'), Díaz (Maldini 90'), Leao; Rebic

‘Cái bóng của Ronaldo’ làm rõ tương lai tại Juventus

Juventus lên kế hoạch ‘trả thù’ MU sau vụ Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT