Quảng cáo

‘Cái bóng của Ronaldo’ làm rõ tương lai tại Juventus

Thứ tư, 15/09/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Paulo Dybala đã có những phát biểu xung quanh tương lai của bàn thân tại đội bóng thành Turin.

Trước khi Ronaldo đến, Dybala luôn là ngôi sao hàng đầu của Juventus. Tuy nhiên mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi sau sự xuất hiện của CR7 vào mùa hè năm, ngôi sao người Argentina đã sa sút và thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị

Tuy nhiên với sự trở lại của HLV Massimiliano Allegri đã giúp Dybala phần nào lấy lại được phong độ khi trong 3 trận đấu trên mọi đấu trường anh đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Và theo báo chí xứ sở mỳ ống, Allegri sẽ xây dựng đội hình xoay quanh tiền đạo 28 tuổi.

Bologna-FC-v-Juventus---Serie-A-d58c8a97a4fb2bef1d1a537eb9ddeae1
Dybala đang dần tìm lại chính mình

Chính vì lẽ đó mà mới đây, Dybala đã cam kết tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz thông qua một phát biểu trước giới truyền thông. Cụ thể, anh đã nói với Sky Sports rằng:

“Tôi nghĩ sẽ có một cuộc thảo luận mới trong tuần này. Các giám đốc của đội bóng đã thay đổi, vì vậy chúng tôi đã trao đổi lại từ đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được một thỏa thuận trong sự vui vẻ, tôi hy vọng sẽ sớm có tin tốt.”

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Các bên đang nói chuyện, tất cả chúng tôi đều nhìn về một hướng và hy vọng mọi thứ sẽ kết thúc với một thỏa thuận tốt đẹp”. Dybala chia sẻ thêm với Sport Mediaset.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Dybala trong màu áo Juventus

Hiện hợp đồng của Dybala với đội chủ sân Allianz chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 nhưng với phát biểu trên của cầu thủ sinh năm 1992 thì việc ký kết hợp đồng mới giữa anh và Juventus sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Juve thua đau, Chiellini nói lời thật lòng về Ronaldo

Juventus lên kế hoạch ‘trả thù’ MU sau vụ Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Juventus Dybala gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT