Quảng cáo

Juve thua đau, Chiellini nói lời thật lòng về Ronaldo

Chủ nhật, 12/09/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Juventus để thua ngược Napoli trong ngày Cristiano Ronaldo có màn ra mắt ấn tượng cùng Manchester United.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Dybala cho Juve

Juventus đã vượt lên dẫn trước Napoli tại Stadio Diego Armando Maradona khi Alvaro Morata tận dụng sai lầm của Kostas Manolas, nhưng Matteo Politano và Kalidou Koulibaly đã giúp chủ nhà lật ngược thế cờ.

Trong cùng ngày Juventus thua đau, siêu sao Cristiano Ronaldo, người từng có 3 năm thi đấu cho Bà đầm già, đã lập cú đúp bàn thắng giúp Manchester United đánh bại Newcastle 4-1 ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, đội trưởng Giorgio Chiellini của Juventus đã được hỏi về ảnh hưởng từ việc CLB để mất tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Juventus, Ronaldo, Chiellini
Ronaldo tỏa sáng trong màn ra mắt MU. Ảnh: Getty

Đương kim vô địch Euro 2020 trả lời: "Khi bạn có một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Cristiano, không còn cách nào khác là đội bóng phải phục vụ anh ấy. Chúng tôi phải biết ơn Cristiano vì tất cả những gì anh ấy đã làm trong những năm tháng ở Juventus, nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến lên"

"Đây sẽ là đội bóng của Paulo Dybala. Trong vài năm qua, số bàn thắng trung bình của anh ấy đã giảm vì sự hiện diện của Cristiano, nhưng anh ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng này và điều đó đã được mọi người công nhận".

Sau khi để mất Ronaldo ở cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Juventus đưa về Moise Kean để 'chữa cháy'. Thế nhưng cầu thủ người Ý đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ hai trước Napoli.

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Sir Alex 'thở phào nhẹ nhõm' sau màn trình diễn của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Chiellini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT