Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Chủ nhật, 12/09/2021 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt hoàn hảo với cú đúp giúp Man Utd đánh bại Newcastle.

Siêu sao người Bồ Đào Nha là cái tên được cả thế giới nhắc đến trong ngày hôm qua với màn tái xuất không thể ấn tượng trong màu áo Man Utd. Ronaldo đã lập một cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại Newcastle tại Old Trafford với tỷ số 4-1.

Tuy nhiên, để có được thành quả như vậy, tiền đạo 36 tuổi đã phải vượt qua một áp lực rất lớn. Bản thân CR7 cũng đã thừa nhận điều này sau khi trận đấu kết thúc.

ro-2
Ronaldo khởi đầu mỹ mãn tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Ảnh: Getty

"Khi trận đấu bắt đầu, tôi đã rất lo lắng. Đây là điều bình thường vì tôi không ngờ rằng các CĐV đã hát vang tên tôi trong suốt trận đấu. Tôi đa rất lo lắng dù không thể hiện như vậy", số 7 của Quỷ đỏ chia sẻ.

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng cho biết 2 bàn thắng là vượt kỳ vọng của chính bản thân anh. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng nhấn mạnh mục tiêu của anh tại Old Trafford.

"Đây là một CLB rất tuyệt vời. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để khiến họ tự hào về tôi. Man Utd vẫn cần phải cải thiện nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League", Ronaldo nói thêm.

Sau khi đánh bại Newcastle cộng với việc Tottenham sảy chân trước Crystal Palace, Man Utd đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Đây là bước chạy đà hoàn hảo để Ronaldo cùng các đồng đội chuẩn bị bắt đầu chiến dịch chinh phục Cúp C1 vào giữa tuần sau.

Vắng Son Heung-min, Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo giúp MU bay cao?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT