Quảng cáo

Ronaldo được minh oan trước trận đấu với Newcastle

Thứ bảy, 11/09/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã được HLV Ole Solskjaer đòi lại công bằng trước khi có trận ra mắt Ngoại hạng Anh 2021/22.

Mới đây, nhà báo Guillem Balague của tờ Cope tiết lộ Cristiano Ronaldo đã có ý định gia nhập Man City vào mùa hè vừa qua. Thông tin trên khiến nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ không hài lòng bởi The Citizens vốn là kình địch không đội trời chung của nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer đã xuất hiện trước truyền thông để minh oan cho CR7. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định không bao giờ có chuyện siêu sao 36 tuổi chuyển đến sân Etihad.

"Tôi nghĩ rằng không có bất cứ khả năng nào Ronaldo sẽ gia nhập Man City", thuyền trưởng của United khẳng định.

ro-1
Solsa bác bỏ thông tin Ronaldo muốn đến Man City. Ảnh: Getty

Trước đó, truyền thông châu Âu cho biết người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã đàm phán với Man City để đưa thân chủ của mình rời Juventus. Thế nhưng, Sir Alex Ferguson đã đích thân đánh tiếng mời Ronaldo trở

lại Old Trafford và thương vụ đã được hoàn tất chỉ trong vài giờ ngắn ngủi.

Sau gần một tuần tập luyện dưới giáo án của Solsa, Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên tại Premier League 2021/22. HLV trưởng của MU chưa xác nhận khả năng đá chính của người đồng đội cũ, nhưng giới thạo tin cho biết sẽ ít có khả năng thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha phải ngồi dự bị.

Cuộc tiếp đón Newcastle được xem là thời điểm rất thích hợp để tiền đạo 36 tuổi ra sân. Thống kê trong quá khứ chỉ ra rằng, Chích chòe là "con mồi" khá ưa thích của Ronaldo với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 lần đụng độ.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo ra mắt MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo giúp MU bay cao?

Phát biểu của HLV Soskjaer về khả năng ra sân của Ronaldo trước Newcastle

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT