Quảng cáo

Lộ diện 3 CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Hoàng Đức

Thứ bảy, 11/09/2021 09:55 AM (GMT+7)

Ba CLB của Hàn Quốc đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC - Nguyễn Hoàng Đức.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày gần đây, thông tin về việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được lời đề nghị từ nhà vô địch Thai League - BG Pathum United nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, một số nguồn tin uy tín cho rằng tiền vệ quê Hải Dương cũng nhận được sự chú ý từ những CLB Hàn Quốc. Theo đó, ba câu lạc bộ đó bao gồm Incheon United, Gwangju và Gangwon.

Đây được xem là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ trẻ sinh năm 1998 đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu. Không chỉ là trụ cột không thể thay thế của các nhà ĐKVĐ V-League - Viettel FC, Hoàng Đức đang dần chứng minh mình ở ĐTQG Việt Nam.

Trong hai trận đấu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Hoàng Đức thi đấu bùng nổ và là một trong những cầu thủ hay nhất bên phía đội bóng áo đỏ.

3e3e622a820674582d17 copy
Hoàng Đức nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB nước ngoài.

Nếu như có cơ hội được ra nước ngoài, Hoàng Đức sẽ được thi đấu ở môi trường bóng đá phát triển hơn qua đó tạo điều kiện cho cầu thủ này hoàn thiện chính mình. Hiện tại, trong số các tuyển thủ chỉ có mình Đặng Văn Lâm là đang thi đấu ở J-League trong màu áo Cerezo Osaka.

Ba CLB Incheon United, Gwangju và Gangwon là những đội bóng tầm trung ở K-League nên đây sẽ là môi trường phù hợp nếu Nguyễn Hoàng Đức muốn thử sức mình.

HLV Park bất ngờ trao cơ hội cho một cầu thủ Hạng Nhất ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT