Quảng cáo

Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU

Thứ bảy, 11/09/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chia sẻ mục tiêu của mình trong lần trở lại Manchester United, đồng thời tự tin sẽ có những cống hiến đáng kể trong màu áo Quỷ đỏ.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở lại Old Trafford một lần nữa nhưng tôi đã ở đây, tôi rất tự hào, rất vui mừng và tôi mong muốn bắt đầu một cách tốt nhất. Cả tôi, gia đình tôi và các con tôi đều rất hạnh phúc.

Tất nhiên tôi sẽ hồi hộp với trận ra mắt hôm thứ Bảy, nhưng bây giờ tôi đã trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng và tôi sẽ gây áp lực lên Solskjaer ngay bây giờ để được đá chính", Ronaldo chia sẻ trong cuộc trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown tại sân Old Trafford hôm 9/9.

Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU 74986

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định tham vọng của mình trong lần thứ hai khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester: 

"Tôi ở đây để giành chiến thắng, mọi người nói về tuổi tác, nhưng họ nên biết tôi khác với những người còn lại. Tôi đã luôn chinh phục trong những năm qua và năm nay cũng vậy. Tôi biết 100% rằng tôi sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội của mình.

Các cổ động viên có vai trò rất đặc biệt và hy vọng họ có thể thúc đẩy đội bóng, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đặt được những mục tiêu quan trọng.

Tôi không ở đây để đi nghỉ. Mọi thứ trước đây đã diễn ra rất tốt, tôi đã giành được những điều quan trọng và tôi đã mặc chiếc áo trước đó nhiều năm, nhưng lần này tôi ở đây để giành chiến thắng một lần nữa.

Tôi có khả năng làm điều đó, cả tôi và các đồng đội của tôi. Tôi đã sẵn sàng và tôi nghĩ mình sẽ có những đóng góp to lớn trong ba hoặc bốn năm tới.”

21h tối 11/9, Cristiano Ronaldo sẽ đá trận ra mắt Manchester United, lần thứ hai trong sự nghiệp. Trước trận đấu với Newcastle, đích thân HLV Solskjaer cũng đã khẳng định Ronaldo chắc chắn được ra sân.

Chưa ra sân, Ronaldo vẫn lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho MU

Solskjaer chỉ ra 'người được chọn' giữa Ronaldo và Bruno Fernandes

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo