Quảng cáo

Chưa ra sân, Ronaldo vẫn lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho MU

Thứ bảy, 11/09/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 36 tuổi trở về đang đem lại rất nhiều thứ tốt đẹp cho đội bóng thành Manchester.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Manchester United đã gây bất ngờ khi đưa Ronaldo trở lại Old Trafford một lần nữa. Và số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho thương vụ này là 15 triệu euro được trả trong 5 năm ngoài ra 8 triệu bảng phụ phí.

Sau khi cựu sao Real đến thì anh đã được BLĐ Man Utd trao cho chiếc áo số 7 tuy nhiên cũng phải nói rằng, Edison Cavani đã rất thiện chí trong việc nhường số áo này. Tiền đạo người Uruguay sẽ chuyển sang số 21, số áo mà cựu sao Napoli gắn bó khi chơi cho đội tuyển quốc gia.

Cavani-CR7
Cavani đã nhường chiếc áo số 7 cho Ronaldo

Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên quyết tâm trong việc thuyết phục ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho phép Ronaldo mặc áo số 7 trong bối cảnh thời hạn đăng ký số áo đã kết thúc trước đó. Mục đích của việc này liên quan tới thương mại khi mà nó giúp Man Utd thuận lợi hơn trong việc khai thác hình ảnh của CR7.

Mới đây tờ Love the Sale đã thống kê rằng, số tiền bán áo đấu của Ronaldo kể từ ngày Man Utd công bố tiền đạo người Bồ Đào Nha mặc áo số 7 (3/9) là lên tới 187,1 triệu bảng. Đây là kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Premier League. Ngoài ra, lượt tìm kiếm cụm từ ‘áo số 7 của Ronaldo’ cũng đã tăng 600% so với thời điểm này vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Man Utd chỉ hưởng 7% số tiền này, tương đương 13,1 triệu bảng đủ để trả mức phí chuyển nhượng cho Ronaldo trong mùa hè năm nay. Đáng chú ý, thành tích bán áo đấu nào cũng vượt qua con số 103,8 triệu bảng của Lionel Messi dù M10 đã chốt số áo 30 trước 3 tuần so với CR7.

Phát biểu của HLV Soskjaer về khả năng ra sân của Ronaldo trước Newcastle

Solskjaer chỉ ra 'người được chọn' giữa Ronaldo và Bruno Fernandes

MU chính thức công bố danh sách cầu thủ dự Premier League 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỷ lục Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT