Quảng cáo

‘Gã khổng lồ’ đạt thỏa thuận với Dortmund vụ Haaland?

Thứ sáu, 10/09/2021 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo người Na Uy vào mùa hè tới

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tương lai của tiền đạo Erling Haaland là một trong những chủ đề được quan tâm nhất bên cạnh 2 thương vụ đình đám của Messi và Ronaldo. Ngôi sao sinh năm 2000 đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các ông lớn châu Âu.

Đáng chú ý nhất trong số những đội bóng này là Chelsea khi họ đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 150 triệu euro nhưng đã bị Dortmund từ chối thẳng thừng. Lý do là bởi họ muốn chia tay cùng lúc 2 ngôi sao sáng giá nhất của mình khi trước đó Jadon Sancho đã gia nhập Man Utd.

screenshot2021-06-24at161948_tggw-compressed
Haaland là một trong những mục tiêu quan trọng của Real

Thất bại của The Blues lại mang đến niềm vui cho hàng loạt CLB khác. Từ lâu những Man Utd, PSG hay Real Madrid đều đã lên kế hoạch tiếp cận Haaland. Và vào mùa hè tới, họ sẽ khởi động “chiến dịch” chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi - thời điểm mà điều khoản giải phóng giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro giữa anh và Dortmund chính thức có hiệu lực.

Và theo nguồn tin từ Diario Madridista khẳng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận miệng với Dortmund về thương vụ này. Theo dự kiến, Haaland sẽ cập bến Bernabeu vào mùa hè tới, còn về mức giá mà Real phải bỏ ra thì không được tờ báo này đề cập.

Ngoài Haaland, Real cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa hè tới sau khi họ thất bại trong việc sở hữu anh ở ngày cuối cùng của phiên chợ vừa qua dù đã đưa ra lời đề nghị trị giá 220 triệu euro.

Hai bàn thắng của Haaland ở trong trận đấu với Leverkusen

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

MU loại đối thủ lớn nhất ở cuộc đua giành 'người kế thừa Ronaldo'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
haaland real madrid dortmund chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT