Quảng cáo

Haaland nổ súng giúp Na Uy có được 1 điểm trước Hà Lan

Thứ năm, 02/09/2021 09:25 AM (GMT+7)

Na Uy đã có một trận đấu tốt trước Hà Lan ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Dù phải làm khách nhưng Hà Lan quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Na Uy để giành được ngôi đầu bảng G. Điều này đã được thể hiện ngay từ những phút đầu tiên khi họ chủ động cầm bóng và thực hiện những pha tấn công.

Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là những người có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, Haaland có pha thoát xuống nhận bóng từ động đội rồi xoay sở để loại bỏ “siêu trung vệ” Virgil Van Dijk và rồi tung cú sút hiểm hóc đưa bóng vào góc xa đánh bại hoàn toàn thủ môn Bijlow.

Sau bàn thua, Hà Lan như bị chạm vào lòng tự ái, họ gia tăng sức ép và đến phút 37 họ cũng tìm được bàn gỡ do công của tiền vệ Davy Klaassen. Đón quả căng ngang từ cánh phải của Wijnaldum, Klaassen có pha chạm bóng tinh tế để đánh lừa thủ môn Hansen. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.

[Downloader.la]-613035563471d
Na Uy đã có đấu pháp hợp lý để giúp họ có được 1 điểm trước Hà Lan

Bước sang hiệp 2, Hà Lan vẫn là những người làm chủ cuộc chơi, nhưng số cơ hội họ tạo ra được là không nhiều. Dù thi đấu lấn lướt, song đội bóng của HLV Louis Van Gaal suýt nữa thì phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 64. May cho Hà Lan là cú đá quyết đoán bằng chân trái trong vòng cấm của Haaland lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc. Với kết quả này Hà Lan, Na Uy và Montenegro cùng có được 7 điểm và xếp lần lượt ở vị trí 2, 3 và 4. Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang giữ được ngôi đầu sau trận hòa với Montenegro ở trong trận đấu cùng giờ.

Cựu thuyền trưởng MU chính thức dẫn dắt ĐT Hà Lan

Schick tỏa sáng chấm dứt giấc mơ của Hà Lan ở EURO 2021

Bàn thắng ở phút cuối cùng của Haaland trong trận đấu với Hoffenheim

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT