Quảng cáo

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Thứ bảy, 04/09/2021 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia đang ấp ủ ý định về việc xây dựng một dải ngân hà mới vào năm sau.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Real Madrid chỉ đem về được 2 tân binh đáng chú ý là trung vệ David Alaba từ Bayern Munich và tiền vệ Eduardo Camavinga từ Rennes. Nếu Alaba đến theo dạng chuyển nhượng tự do thì Camavinga đã khiến Kền kền trắng phải chi ra số tiền 40 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) để mua lại một năm hợp đồng của anh.

Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, Real đã phải chia tay 6 cái tên cả theo dạng bán đứt và cho mượn bao gồm: Sergio Ramos, Raphael Varane, Martin Odegaard, Brahim Diaz, Takefusa Kubo và Alvaro Odriozola.

0f9ee1eec9a0ebe427899d9420ca91dc
Pogba, Haaland và Mbappe đang là mục tiêu của Real Madrid

Chính vì lẽ đó, á quân La Liga mùa trước đang chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng lớn vào phiên chợ hè tới với mục đích là trở lại đỉnh của “kim tự tháp bóng đá châu Âu”. Cụ thể, tờ Marca đưa tin, Los Blancos đang hy vọng sẽ đưa được Erling Haaland, Kylian Mbappe và Paul Pogba đến thủ đô Tây Ban Nha vào năm 2022.

Real đã không thành công trong việc theo đuổi Mbappe vào mùa hè này nhưng hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, có nghĩa là họ sở hữu anh mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào.

Pogba cũng đang ở trong tình trạng tương tự tại Manchester United, trong khi Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

Nếu 3 cầu thủ này cập bến Bernabeu, Real sẽ có được một đội hình hoàn thiện và nó được coi là “Galacticos 3.0” của chủ tịch Florentino Perez.

Tốc độ kinh hoàng của Kylian Mbappe

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

Mbappe ra thông điệp rõ ràng với PSG và Real

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe Pogba Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT