Quảng cáo

Báo châu Âu xác nhận Mbappe gia nhập Real Madrid miễn phí

Thứ ba, 31/08/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe của Real Madrid xuất hiện bước ngoặt trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Rạng sáng 31/8 (giờ Việt Nam), báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Real Madrid đã chính thức từ bỏ thương vụ Kylian Mbappe trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, sau khi bị từ chối lời đề nghị thứ hai trị giá 180 triệu euro.

Phía đội bóng Hoàng gia không tiếp tục nâng mức giá lên 200 triệu euro như đồn đoán, và điều đó cũng có nghĩa là Mbappe sẽ tiếp tục khoác áo Paris Saint-Germain trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên theo báo chí Tây Ban Nha, bất chấp nỗ lực của đội bóng nước Pháp, Mbappe đã nhắc lại một lần nữa với ban lãnh đạo PSG rằng anh sẽ từ chối mọi lời đề nghị hợp đồng mới từ đội bóng này. Mbappe xác nhận chỉ muốn thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.

Mbappe
Real Madrid phải chờ thêm một năm để có Mbappe. Ảnh: Internet

Như vậy, gần như chắc chắn Mbappe sẽ rời PSG trong mùa hè năm sau để đến với Real Madrid, khi hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn sau chưa đầy 1 năm. Mbappe và người đại diện sẽ có quyền tự do đàm phán với Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2022.

Không chiêu mộ được Mbappe trong mùa hè năm nay, Real Madrid cũng nhanh chân bổ sung một tân binh trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Theo đó, Eduardo Camavinga chuẩn bị gia nhập đội bóng thành Madrid từ Rennes với mức phí 30 triệu euro.

MU xác nhận thương vụ đổ bể phút chót

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua Mbappe Mbappe Real Madrid Mbappe đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT