Quảng cáo

Conte được khuyên tránh xa Arsenal

Thứ hai, 30/08/2021 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta đang ngày càng tồi tệ, một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế ông là Antonio Conte.

VIDEO: Lứa trẻ sáng giá của Arsenal

Arsenal đã thua ba trận đầu tiên của mùa giải tại Ngoại hạng Anh và xếp cuối bảng trước khi bước vào giai đoạn nghỉ thi đấu quốc tế.

Arsenal vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League và đã để thua đậm 5-0 khi đối đầu Manchester City vào thứ Bảy. Kevin Campbell tin rằng không HLV hàng đầu nào muốn dẫn dắt Pháo thủ vào lúc này.

Cựu cầu thủ Arsenal nói trên Sky Sports News: "Nếu Mikel Arteta bị sa thải, liệu huấn luyện viên tên tuổi nào sẽ đặt danh tiếng của mình sang một bên, chấp nhận một nguồn ngân sách không đáng kể để tiếp quản Arsenal và thay đổi những gì anh ấy đang thấy?"

Conte, Arsenal
Conte vô địch Serie A cùng Inter Milan. Ảnh: Getty

Campbell chỉ đích danh Antonio Conte, tin rằng ông không muốn tới Arsenal: "Nếu tôi là Conte và nhìn thấy màn trình diễn trước Man City, tôi sẽ không đi đến gần Pháo thủ. Thành thật mà nói là như vậy, bởi vì họ đang làm sai những điều cơ bản".

Các nhà cái hiện đã đưa ra một danh sách những ứng cử viên hàng đầu sẽ ngồi vào ghế nóng của Arteta. Trong đó, số 1 là Brendan Rodgers, HLV của Leicester với tỷ lệ cược 2/1 (tức đặt 1 ăn 2 theo Paddy Power)..

Còn số 2 chính là Antonio Conte, người vừa chia tay Inter sau khi cùng đội bóng này vô địch Serie A mùa trước. Tỷ lệ cược cho khả năng Conte về Arsenal là 4/1. Conte cũng từng cầm quân tại Anh khi đưa Chelsea tới ngôi quán quân Premier League 2016/17.

Arteta đang làm gì với Arsenal?

Ronaldo giúp Arsenal hoàn tất thương vụ 'trong mơ'?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT