Quảng cáo

Solskjaer nhận cảnh báo sau khi MU chiêu mộ Ronaldo

Thứ hai, 30/08/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United mới đây đã nhận cảnh báo sau khi đội bóng chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở phiên chợ hè 2021.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Mới đây, Manchester United đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại mái nhà xưa sau hơn 1 thập kỷ xa cách và sự trở lại lần này của CR7 được kỳ vọng sẽ giúp Man United thay đổi bộ mặt tại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, theo quan điểm của cựu thủ quân Man United - Wayne Rooney, HLV Solskjaer sẽ còn phải làm rất nhiều điều để tìm lại ánh hào quang cho Quỷ đỏ, bất chấp việc đội bóng sẽ có được sự phục vụ của Ronaldo.

ronaldo-solskjaer
HLV Solskjaer sẽ phải giúp MU có danh hiệu ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Tờ Metro dẫn lời Rooney: “Cristiano (Ronaldo) là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã giành được vô số danh hiệu ở những đội bóng từng khoác áo, cậu ấy muốn trở thành người giỏi nhất và tôi chắc chắn rằng, Cristiano sẽ có tác động lớn đến MU ở mùa giải năm nay”.

“Ole (Solskjaer) chắc chắn phải biết rằng, đã đến lúc anh ấy cần phải bắt đầu giành được những danh hiệu lớn cùng những ngôi sao mà anh ấy đã mang về Old Trafford. Với sự phát triển của Man United, để phát triển đến tầm cao mới, việc của họ bây giờ là phải bắt đầu giành những danh hiệu”.

Ở mùa giải năm nay, Man United đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo (11/9, giờ Việt Nam), thầy trò HLV Solskjaer sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà và đặc biệt đây nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu ra mắt của Ronaldo tại Old Trafford.

Ronaldo gây bất ngờ với kế hoạch táo bạo tại Manchester

Pogba nói lời thật lòng sau khi Ronaldo trở lại Man United

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT