Quảng cáo

Ronaldo gây bất ngờ với kế hoạch táo bạo tại Manchester

Thứ hai, 30/08/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Vừa trở lại MU, Cristiano Ronaldo đã khiến tất cả bất ngờ với kế hoạch táo bạo của mình tại thành phố Manchester.

Mới đây, Ronaldo đã chính thức nói lời chia tay Juventus để trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm một năm tùy chọn gia hạn.

Mặc dù chỉ vừa mới trở lại Anh, tuy nhiên, Ronaldo đã ngay lập tức khiến truyền thông cũng như người hâm mộ tại xứ sương mù bất ngờ với kế hoạch kinh doanh của mình. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã công bố địa điểm sẽ khai trương khách sạn tại Manchester vào năm 2023. Đây được xem là một phần trong dự án mở rộng chuỗi kinh doanh khách sạn của CR7 sau khi thương hiệu này đã có mặt tại Lisbon, Madeira (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).

ronaldo
Ronaldo lên kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Manchester (Ảnh: Internet)

Nói về dự án sắp tới, tờ The Sun đã trích dẫn chia sẻ từ nguồn tin thân cận với Ronaldo: “Bóng đá đến với Cristiano trước tiên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh ấy đang hướng đến những mục tiêu xa hơn bên ngoài sân cỏ, những mục tiêu để chuẩn bị cho cuộc sống không có bóng đá trong tương lai. Những cơ hội tuyệt vời bên ngoài sân cỏ tại Anh là một phần quan trọng khiến Ronaldo quyết định trở lại đây. Anh ấy rất thực tế và chú trọng vào kế hoạch mở khách sạn tại Manchester”.

Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, khách sạn của Ronaldo sẽ nằm tại khu đất góc Piccadilly và Newton St, Manchester. Dự kiến, khách sạn sẽ có 11 tầng, bao gồm 150 phòng, bên cạnh đó, tại đây cũng sở hữu phòng gym, quán cà phê và quầy bar trên tầng thượng với tầm nhìn ấn tượng. Dự án lần này của Ronaldo tại Manchester sẽ có sự hợp tác với tập đoàn khách sạn Bồ Đào Nha, Pestana và có kinh phí vào khoảng 31 triệu euro.

Bên cạnh những dự án kinh doanh, người hâm mộ cũng đang rất quan tâm đến trận đấu ra mắt của Ronaldo trong màu áo MU ở mùa giải 2021/22. Dự kiến, CR7 sẽ có thể ra sân cho Quỷ đỏ trong trận đấu với Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9.

Người từng khiến Van Dijk trở thành gã hề chính thức cập bến Ngoại hạng Anh

‘Ronaldo sẽ hủy hợp đồng nếu xem trận đấu của MU với Wolves’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT