Quảng cáo

Sao MU bị tố là 'kẻ ăn chân'

Thứ hai, 30/08/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Sự công bằng của trọng tài điều hành trận đấu giữa Manchester United và Wolves bị đặt dấu hỏi trong tình huống va chạm của Pogba với Neves.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Manchester United đã bị lép vế trong phần lớn thời gian của trận đấu với Wolves tại Molineux nhưng ra về với trọn vẹn 3 điểm. Mason Greenwood đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Quỷ Đỏ khi trận đấu còn lại mười phút để giành chiến thắng 1-0.

Tuy nhiên, các cầu thủ Wolves không hài lòng khi trước đó vài giây Pogba đã có va chạm với Ruben Neves. Nhưng trọng tài Mike Dean đã không thổi phạt tiền vệ MU ngay cả khi đã xem VAR.

Chuyên gia Graeme Souness không hài lòng với quyết định của 'vị vua áo đen': "Trọng tài có mặt ở đó để điều khiển trận đấu, ông ấy chỉ đứng cách đó hai mét. Neves có ngã xuống hay không, đó cũng không phải điều quan trọng"

Manchester United, Wolves, Pogba
Pogba va chạm với Neves. Ảnh: Chụp màn hình

"Hãy nhìn trọng tài ở gần đó như thế nào. Pogba là kẻ ăn chân. Bất kỳ cầu thủ nào từng chơi bóng đá đều sẽ nói với bạn rằng đó là một va chạm nguy hiểm. Trọng tài đó đã coi đó không phải là một pha phạm lỗi trong khi bất kỳ ai hiểu biết về bóng đá đều sẽ nói rằng đó là một pha phạm lỗi".

Bản thân Ruben Neves đã rất bức xúc với cách trọng tài Ngoại hạng Anh xử lý tình huống. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đặt dấu hỏi về sự công bằng của Mike Dean: “Tất cả đều nhìn thấy pha bóng đó. Mọi người đã thấy Pogba làm gì với cái chân của tôi”

"Tôi không rõ tại sao Wolves luôn phải đối mặt với tình huống gây tranh cãi với quyết định của các trọng tài và VAR. Những người có trách nhiệm đã nói trước khi mùa giải bắt đầu rằng sẽ có xử lý nếu sai lầm xảy ra".

Mourinho nói lời thật lòng vụ Ronaldo trở lại MU

MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Wolves Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT