Quảng cáo

Người từng khiến Van Dijk trở thành gã hề chính thức cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 30/08/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một ngôi sao nữa của bóng đá Hàn Quốc đã đến xứ sở sương mù chơi bóng.

Mới đây, trang chủ của CLB Wolverhampton Wanderers thông báo rằng, họ đã chính thức mượn thành công tiền đạo Hwang Hee-chan từ RB Leipzig theo hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải.

Sau khi ngôi sao người Hàn Quốc đến với đội bóng, giám đốc kỹ thuật của Wolves là Scott Sellars đã lên tiếng khen ngợi tài năng của cựu sao RB Salzburg. Cụ thể, Sellars đã nói rằng:

“Hwang (Hee-chan) là 1 cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một vài năm trở lại đây, kể từ khi cậu ấy chơi cho Salzburg.

Hwang sở hữu nhiều tài năng và rất linh hoạt. Anh ấy có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, tiền đạo thứ 2 hoặc tiền đạo cánh. Hwang có thành tích ghi bàn tuyệt vời tại Salzburg và anh ấy sẽ trao cho chúng tôi lựa chọn tốt ở mặt trận tấn công.”

[Downloader.la]-612c381988610
Hwang Hee-chan đã ra mắt các CĐV Wolves ở trận đấu vừa qua với MU

Hwang Hee-chan nổi lên trong màu áo của RB Salzburg, nơi anh đã gây ấn tượng với những bàn thắng và đường kiến ​​tạo ở Champions League cùng với Erling Haaland và Takumi Minamino.

Và khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền đạo sinh năm 1996 trong màu áo đội bóng nước Áo là tình huống anh lừa qua Van Dijk rồi ghi bàn trong một trận đấu ở vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải 2019/20.

Người từng khiến Van Dijk trở thành gã hề chính thức cập bến Ngoại hạng Anh 72362
Cầu thủ người Hàn Quốc từng làm khổ Van Dijk

Mùa hè năm 2020, cầu thủ 25 tuổi chuyển sang chơi cho RB Leipzig. Và trong mùa giải đầu tiên tại đội bóng nước Đức, Hwang Hee-chan đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Đến với Wolves, Hwang Hee-chan được kỳ vọng sẽ trở thành niềm tự hào tiếp theo của bóng đá châu Á giống như cái cách mà người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, Son Heung-min đang làm.

MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Ông lớn Ngoại hạng Anh tiếp cận Mbappe, quyết nẫng tay trên Real

Hậu trường Brighton 3-3 Wolves (Tháng 1/2021)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Hwang Hee-chan Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT