Quảng cáo

Ông lớn Ngoại hạng Anh tiếp cận Mbappe, quyết nẫng tay trên Real

Thứ sáu, 27/08/2021 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến xoay quanh tương lai của tiền đạo người Pháp đang trở nên rất khó lường.

Tiền đạo Kylian Mbappe đã bước vào năm cuối hợp đồng với Paris Saint-Germain, và những đồn đoán về việc cầu thủ 22 tuổi muốn đầu quân cho Real Madrid ngày càng trở nên rầm rộ kể từ khi anh từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Và mới đây, giám đốc thể thao của PSG là ông Leonardo đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh tương lai của Mbappe. Cụ thể, BLĐ của đại diện nước Pháp đã chính thức từ chối lời đề nghị hỏi mua với mức giá 160 triệu bảng của Real Madrid dành cho nhà vô địch World Cup 2018.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe ở mùa giải 2021/22

Ngoài ra, Leonardo còn cho biết PSG không có ý định sẽ ngồi vào bàn đàm phán thêm một lần nào nữa. Được biết, đội bóng hoàng gia đã không tôn trọng đương kim á quân Ligue 1 khi mà trong vòng 2 năm qua, Kền kền trắng liên tục nói chuyện với cá nhân Mbappe và gia đình của anh mà không thông qua CLB thủ đô Paris.

Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội cho những đội bóng khác. Và theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Liverpool đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe.

Đại gia của Premier League từ lâu đã xem ngôi sao người Pháp như là một trong những mục tiêu quan trọng. Và với bối cảnh Mbappe đang quyết tâm ra đi và Real đang gặp khó trong việc thuyết phục PSG nhả người, The Kop cũng muốn thử sức với thương vụ này.

0_Mbappe-LFC-3
Liverpool rất muốn sở hữu Mbappe

Được biết, Liverpool vừa tiếp cận người đại diện của Mbappe để hiểu rõ hơn về cơ hội sở hữu viên ngọc quý người Pháp. Họ mong muốn sở hữu chân sút sinh năm 1998 theo dạng CNTD vào mùa hè tới.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Messi và Mbappe 'làm khổ' các đồng đội trong buổi tập của PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe đến Real Liverpool Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT