Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra khắc tinh của Lukaku

Thứ ba, 24/08/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher đã có những nhận định xung quanh tân binh đắt giá của Chelsea.

Ở mùa hè này, Chelsea đã tạo nên một cú sốc trên TTCN khi họ chi ra số tiền lên đến 115 triệu euro để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, rất nhanh chóng tiền đạo người Bỉ đã chứng minh được giá trị của mình ở trong trận ra mắt với Arsenal. Chỉ 15 phút ngay sau tiếng còi khai cuộc, tân binh đắt giá của The Blues đã điền tên mình lên bảng điện tử.

Lukaku đã trình diễn những gì mà người hâm mộ Chelsea kỳ vọng ở anh. Trước Arsenal, ngôi sao 28 tuổi đã để lại ấn tượng đậm nét với nền tảng thể lực sung mãn, sức càn lướt tuyệt vời, khả năng chạy chỗ thông minh và kỹ dứt điểm đa dạng.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra khắc tinh của Lukaku 71138
Van Dijk từng bắt chết được Lukaku trong quá khứ

Tuy nhiên ở vòng đấu tới, Lukaku sẽ phải đối đầu với một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Virgil van Dijk. Màn so tài giữa 2 cái tên này sẽ là tâm điểm của cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần này.

Và mới đây, huyền thoại Jamie Carragher cũng đã có những đánh giá về màn đọ sức giữa Van Dijk và Lukaku. Cụ thể, cựu hậu vệ đội tuyển Anh nói rằng:

“Liverpool sẽ không thay đổi vì Chelsea. Liverpool sở hữu hậu vệ có thể đối phó với bất kỳ ai trong tình huống một đối một. Van Dijk là cầu thủ duy nhất ở Premier League có khả năng đối đầu với Lukaku”.

HLV Jurgen Klopp nói về Van Dijk sau khi anh gia hạn hợp đồng với Liverpool

Sự trở lại của trung vệ người Hà Lan đã tạo động lực rất lớn cho Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay, khi họ đã toàn thắng trong cả 2 trận mở màn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Arteta nói lời thật lòng về Lukaku sau trận thua Chelsea

Lukaku nổ súng giúp Chelsea thắng Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Van Dijk Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT