Quảng cáo

Ấn định thời điểm Mbappe gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ hai, 23/08/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như viễn cảnh tiền đạo người Pháp rời PSG để tìm kiếm thử thách mới đang dần trở nên rõ ràng hơn.

Sau khi Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain, điều người hâm mộ quan tâm là tương lai của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp được cho là không mấy vui vẻ khi siêu sao người Argentina đến. Thậm chí, anh còn muốn ra đi ngay trong mùa hè này để tìm kiếm những thử thách mới.

Và trong những ngày gần đây, truyền thông châu Âu liên tục đưa thông tin về câu chuyện này. Điểm đến trong mơ của Mbappe chính là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia luôn theo dõi tiền đạo 22 tuổi suốt khoảng 1 năm trở lại đây. Họ chưa bao giờ từ bỏ thương vụ này mặc cho những động thái cứng rắn từ phía PSG.

https___s3-images.sportbible.com_s3_content_bf51905261036a0658322c799b76e483
Mbappe nhiều khả năng sẽ đến Real vào mùa hè tới

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thời điểm mà Mbappe sẽ rời PSG để gia nhập Real Madrid. Cụ thể, ký giả người Ý chia sẻ:

“Mbappe sẽ ra đi vào mùa hè này à? Tôi lại nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại PSG đến khi kết thúc mùa giải. Real Madrid có cơ hội chiêu mộ cậu ấy vào hè 2022.

Mặc dù xuất hiện các thông tin cho rằng, Mbappe đã gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để đề xuất mong muốn đến Bernabeu ngay trong hè này. Tuy nhiên nó khó có thể xảy ra bởi PSG nhiều khả năng hét giá lên trời khiến Real từ bỏ.

Chính vì thế, Los Blancos đã chấp nhận việc chờ thêm một mùa giải. Khi đó, họ sẽ sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là động thái hợp lý của Real trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn về tài chính vì Covid-19.

HLV Pochettino nói về tương lai của Mbappe

Messi chưa ra sân, PSG vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm

Real chèo kéo, Mbappe và PSG đi đến thống nhất cuối cùng

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe đến Real Mbappe rời PSG Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT