Quảng cáo

HLV Ancelotti tuyên bố một câu khiến Mbappe bắt đầu lo lắng

Chủ nhật, 22/08/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những tuyên bố thẳng thắn về thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG, tuy nhiên, theo truyền thông châu Âu đưa tin trong những ngày gần đây, ngôi sao người Pháp đã từ chối gia hạn với đội bóng thủ đô Paris và đang làm mọi cách để có thể gia nhập Real Madrid. Thậm chí, nhiều đồn đoán còn cho rằng, Mbappe đã yêu cầu gặp trực tiếp ban lãnh đạo PSG để yêu cầu được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

mbappe
Mbappe muốn rời PSG để hướng đến Real Madrid (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trước hàng loạt những tin đồn được đưa ra trong thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã chính thức lên tiếng về tiền đạo người Pháp. Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân 62 tuổi cho hay:

“Tôi không biết Mbappe có đến hay không và tôi cũng chẳng quan tâm đến điều đó. Ở thời điểm hiện tại tôi đang có trong tay một đội hình rất mạnh. Quan điểm của tôi trước sau vẫn vậy, đội hình hiện tại của Real Madrid có thể cạnh tranh mọi danh hiệu”.

“Chúng tôi sở hữu những cầu thủ hàng đầu và chúng tôi có một đội hình đầy rẫy những ngôi sao. Không khí trong phòng thay đồ cũng đang rất vui vẻ, tôi thấy các cầu thủ có động lực và tập trung cao độ vào mục tiêu của cả đội”.

Vào rạng sáng ngày mai (23/8, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán Levante trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 La Liga 2021/22. Với chiến thắng giòn giã trong ngày ra quân, Los Blancos tiếp tục hướng đến 3 điểm ở trận đấu lần này.   

Sau PSG, Messi gây bất ngờ với bến đỗ cuối cùng nằm ngoài châu Âu

Solskjaer: 'Tôi phải dùng xe điện để đua với Man City'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Ancelotti chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT