Quảng cáo

Solskjaer: 'Tôi phải dùng xe điện để đua với Man City'

Chủ nhật, 22/08/2021 08:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói đùa về một trong những cách để Manchester United ngăn chặn Man City trở nên mạnh hơn trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Khi được hỏi về bình luận của Jurgen Klopp rằng một số câu lạc bộ dường như có sức mua không giới hạn, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đính chính rằng thương vụ Jadon Sancho của Manchester United hoàn toàn nằm trong quy mô thương mại của CLB.

Solskjaer nói: "Chúng tôi là một câu lạc bộ hoạt động tốt. Man Utd có rất nhiều người hâm mộ ở ngoài kia và các hợp đồng tài trợ tốt. Là một HLV, đôi khi tôi cũng bị từ chối một vài lần".

Về sức mạnh chuyển nhượng của Man City, CLB được tài trợ bởi các ông chủ Abu Dhabi, Solskjaer nói: "Cách chúng tôi điều hành MU và cách các câu lạc bộ khác điều hành là khác nhau, có những mô hình kinh doanh khác nhau".

chuyển nhượng, Manchester United, Man City, Solskjaer
MU đã hoàn tất thương vụ Sancho. Ảnh: Getty

Về cách để Manchester United cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố, Solskjaer nói đùa rằng: "Tôi đã bắt đầu mua ô tô điện để có tiền cạnh tranh với Man City. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về tình hình hiện tại".

Man City đã phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh mùa hè này bằng cách chi 100 triệu bảng cho Jack Grealish và vẫn có thể mua thêm Harry Kane với giá cao hơn nữa.

Trong khi đó, Chelsea - được tài trợ bởi tỷ phú Roman Abramovich, người đã kiếm được tài sản của mình thông qua công ty dầu khí Nga Sibneft - đã chi 98 triệu bảng cho cựu tiền đạo của MU, Romelu Lukaku.

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Tung hợp đồng 83 triệu, MU vẫn bị 'gã khổng lồ' cướp trắng siêu sao?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Man City Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT