Quảng cáo

Mục tiêu của MU từ chối gia hạn, nhất quyết đòi ra đi

Chủ nhật, 22/08/2021 06:59 AM (GMT+7)
A A+

West Ham United được cho là đã đề nghị tăng lương đáng kể cho Declan Rice nhưng anh ấy sẽ từ chối vì muốn ra đi.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Declan Rice đã được coi là một ngôi sao sau khi tên tuổi của anh được nâng lên một tầm cao mới tại Euro 2020. Màn trình diễn của anh cho đội bóng của Gareth Southgate đã khiến Rice nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cầu thủ 22 tuổi đã gắn bó với Hammers trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Rice đã có 145 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Những mối liên hệ với Manchester United và Chelsea đã xuất hiện trong suốt mùa giải qua.

Đội bóng phía Đông London muốn giữ ngôi sao của họ, hoặc ít nhất thu về một khoản lợi lớn nên đã định giá Rice lên đến 100 triệu bảng. Nhưng tình hình có thể thay đổi ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Manchester United, Chelsea, Rice
West Ham hét giá Rice 100 triệu bảng. Ảnh: Getty

Theo Telegraph, cầu thủ trẻ sinh ra ở Kington đang trở nên thất vọng với tình hình hiện tại. Nguồn tin này khẳng định Rice sẽ từ chối tăng lương và gia hạn hợp đồng để buộc West Ham cho phép anh ra đi.

Rice thậm chí đã đề nghị CLB điều chỉnh mức giá 100 triệu bảng, con số ngăn cản anh đến Man Utd và Chelsea. Con số 60 triệu bảng được coi là hợp lý với tiền vệ tuyển Anh, theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Mức giá 100 triệu bảng đúng là đã gây trở ngại lớn cho những thương vụ tiềm năng liên quan đến Rice. Tại Chelsea, sự cân nhắc dành cho Declan Rice vẫn có, nhưng họ không muốn chi đậm cho một nhân tố hàng tiền vệ, trong bối cảnh họ đang có nhiều gương mặt xuất sắc khác.

Tung hợp đồng 83 triệu, MU vẫn bị 'gã khổng lồ' cướp trắng siêu sao?

Chelsea bị đối tác hét giá không tưởng vụ ‘siêu trung vệ’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT