Quảng cáo

Chelsea bị đối tác hét giá không tưởng vụ ‘siêu trung vệ’

Thứ sáu, 20/08/2021 20:17 PM (GMT+7)
A A+

The Blues vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ chất lượng để hoàn thiện đội hình.

Sau khi kết một mùa giải 2020/21 thành công với chiến tích vang dội là chức vô địch Champions League, Chelsea đang quyết tâm làm mới mình để có thể cạnh tranh danh hiệu ở giải quốc nội cũng như bảo vệ được thành quả tại đấu trường châu Âu.

Minh chứng rõ nhất cho quyết tâm của đội bóng thủ đô London là việc họ đưa “đứa con lưu lạc” Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge với mức giá 115 triệu euro. Qua đó, The Blues đã biến tiền đạo người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông chủ Roman Abramovich vẫn chưa muốn dừng lại ở đây.

jules-kounde (1)
Chelsea đang muốn nâng cấp hàng thủ bằng Kounde

Theo nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, Chelsea đang rất mong muốn sở hữu được chữ ký của trung vệ Jules Kounde. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn để họ làm được điều này khi mà mới đây, nhà báo Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin không mấy tích cực về thương vụ này.

Cụ thể, ký giả người Ý cho biết: “Chelsea đã thảo luận với Sevilla trong nhiều tuần nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa đội bóng của nước Anh và Sevilla. Họ vẫn đang cố gắng đàm phán và Kounde luôn là mục tiêu ưu tiên cho vị trí trung vệ.

Chelsea cần bán một số cầu thủ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới. Vấn đề nằm ở mức giá. Chelsea không muốn trả số tiền 80 triệu euro. Họ chỉ muốn chi khoảng 65 triệu euro cho Kounde”.

Như vậy, nhiều khả năng đại gia nước Anh sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Kounde để chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Pha solo ghi bàn vào lưới Barcelona ở mùa giải trước của Kounde

Huyền thoại Arsenal khiếp sợ Chelsea vì Lukaku

Chelsea chia tay nhà vô địch Euro 2020

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kounde Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT