Quảng cáo

Mbappe có nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống tại Real Madrid

Thứ sáu, 20/08/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe đã có những sự chuẩn bị đầu tiên cho việc gia nhập Real Madrid ngay ở mùa hè 2021.

Theo thông tin từ tờ Marca, gia đình của Kylian Mbappe vừa mua thành công một căn nhà ở quận La Moraleja ở phía Bắc thủ đô Madrid. La Moraleja là khu vực dành cho giới nhà giàu và không ít cầu thủ Real Madrid hiện đang sinh sống tại đây.

Những động thái của tuyển thủ Pháp khiến viễn cảnh anh gia nhập Real Madrid trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Mbappe sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes vào mùa hè tới và quá trình đàm phán gia hạn đã lâm vào bế tắc khi chân sút 22 tuổi không mặn mà với việc ở lại.

Mbappe có nhà mới, sẵn sàng cho cuộc sống tại Real Madrid 70295
Chuyển đến Real là mục tiêu của Kylian Mbappe. Ảnh: Getty

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, người đứng đầu PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẽ có cuộc đàm phán với Los Blancos trong ít ngày tới về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018. Trước nguy cơ mất trắng

Mbappe vào mùa hè năm sau, nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ chấp nhận đề nghị từ phía Real Madrid.

Đội chủ sân Bernabeu trước đó đã chia tay hai trụ cột là Sergio Ramos và Raphael Varane để giảm tải quỹ lương. Kền kền trắng cũng chuẩn bị bán tiền vệ Martin Odegaard cho Arsenal để thu về khoảng 30 triệu bảng. Khoản tiền này sẽ giúp ích rất lớn cho Real trong thương vụ Mbappe.

Tại phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, các cầu thủ Real đã bắt đầu thể hiện sự phấn khích trước viễn cảnh Kylian Mbappe cập bến. Tiền vệ Toni Kroos mới đây còn bóng gió về khả năng "một cầu thủ PSG gia nhập Real Madrid".

Người đại diện chính thức đàm phán đưa Ronaldo đến đội bóng mới

Lewandowski muốn ra đi, Bayern chốt giá bán không tưởng

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mbappe đến Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT