Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/8: Nhận tin vui từ ‘siêu tiền đạo’, gặp khó vụ ‘máy quét’ Ligue 1

Thứ sáu, 20/08/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ nhận tin vui từ ngôi sao Bundesliga và bị Man City vượt mặt trong vụ sao trẻ Ligue 1 sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 20/8.

Nhận cú hích từ thương vụ ‘sát thủ’ Bundesliga

Mới đây, rất nhiều nguồn tin uy tín đều đồng loạt đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski đang muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới. Đây sẽ là cơ hội cho Man Utd sở hữu chân sút người Ba Lan nếu họ đáp ứng được con số 100 triệu bảng mà phía đội bóng nước Đức yêu cầu.

Lewandowski
Lewandowski đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Bị Man City vượt mặt vụ sao trẻ Ligue 1

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Pape Matar Sarr của Metz đang được 2 đội bóng thành Manchester quan tâm. Và theo Jonathan Shrager, cầu thủ này dường như mong muốn gia nhập đội quân của Pep Guardiola. Cầu thủ người Senegal sẽ là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

2_Sarr
Matar Sarr đang là viên ngọc quý của bóng đá Pháp

MU không mua ngôi sao của Monaco và Bayern

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Manchester United hiện không tiến hành chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco trong mùa hè này. Cho đến thời điểm hiện tại, không diễn ra bất kỳ cuộc đàm phán hoặc liên hệ trực tiếp nào. Trường hợp của Corentin Tolisso cũng vậy.”

Tchouameni
Man Utd không có ý định chiêu mộ Tchouameni

Sao trẻ MU muốn ở lại Ngoại hạng Anh

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ rằng: “Amad Diallo sẽ rời đi theo dạng cho mượn. Cậu ấy nhận được một đề nghị từ Basel, nhưng cũng có sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ khác như Crystal Palace hay Sheffield United. Cậu ấy muốn chơi bóng tại Premier League, thế nên hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Như vậy nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ đem Diallo cho Crystal Palace mượn trong một mùa giải.

Man Utd chuẩn bị cho thêm 2 sao trẻ ‘đi du học’

Theo tờ The Times xác nhận, bộ đôi măng non học viện gồm Shola Shoretire và Anthony Elanga chuẩn bị được Quỷ đỏ mang đi cho mượn ngay trong mùa hè này. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa tìm được đối tác phù hợp nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết trước khi TTCN hè này đóng cửa.

MU đang sở hữu một ngôi sao tiệm cận Ronaldo - Messi

'Người thay thế Pogba' chia tay đội bóng, chuyển đến MU?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Lewandowski Bayern Munich Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT