Quảng cáo

MU đang sở hữu một ngôi sao tiệm cận Ronaldo - Messi

Thứ sáu, 20/08/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Kevin Doyle tin rằng Paul Pogba là một trong số ít các cầu thủ trên thế giới có đẳng cấp tiệm cận Ronaldo và Messi.

Manchester United đã có khởi đầu mỹ mãn ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân nhà. Paul Pogba là người để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng đó với bốn pha kiến tạo.

Chia sẻ trên podcast The Buildup, cựu danh thủ Kevin Doyle không tiếc lời khen ngợi Pogba. Theo cựu tuyển thủ Ireland, Pogba hiện là ngôi sao sáng giá và MU không nên để mất cầu thủ này.

"Pogba vừa có bốn pha kiến tạo. Đó là những đường chuyền tuyệt vời và tôi thấy anh ấy đang chơi bóng ở đẳng cấp thế giới. Điều đó sẽ càng làm tôi cảm thấy tiếc nuối nếu Pogba ra đi vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba
Pogba chỉ còn một năm hợp đồng với MU. Ảnh: Getty

Nếu Pogba có thể giữ vững phong độ này, cậu ấy sẽ vươn lên đẳng cấp cao nhất. Với tôi, Pogba nằm trong số ít những cầu thủ có thể chơi với đẳng cấp của Ronaldo và Messi, hoặc ít nhất là tiệm cận đẳng cấp ấy.

Đây đã là năm cuối cùng của Pogba với Manchester United, có hàng triệu lý do để anh ấy chơi tốt. MU sẽ rất tiếc nếu để mất đi Pogba, vì anh ấy là một cầu thủ mà có tiền cũng không thể mua được."

MU đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Pogba, tuy nhiên phía ngôi sao người Pháp dường như không mặn mà với động thái này, trong hoàn cảnh hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo báo chí châu Âu, Real Madrid và PSG cũng đang rất muốn chiêu mộ Pogba. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao sinh năm 1993 bản hợp đồng có mức lương lên tới 510.000 euro/tuần.

Bruno Fernandes gọi thẳng Lingard là diễn viên hài

Ronaldo và Messi thua cuộc ở giải thưởng danh giá nhất UEFA

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT