Quảng cáo

Bruno Fernandes gọi thẳng Lingard là diễn viên hài

Thứ năm, 19/08/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi gọi đồng đội của anh là diễn viên hài.

VIDEO: Lingard ghi bàn giúp MU đánh bại Burnley

Tiền vệ Jesse Lingard bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ cũng nổi tiếng là một cầu thủ rất hài hước. Cùng với Paul Pogba, tuyển thủ Anh được các đồng đội đánh giá là hai "cây hài" trong phòng thay đồ của Man Utd.

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ sự ấn tượng của mình trước tính cách khôi hài của Lingard. Thậm chí, ngôi sao 26 tuổi nhắc đến diễn viên hài nổi tiếng Kevin Hart để làm nêu bật tài năng của người đồng đội.

lingard-1
Lingard có tính cách rất hài hước. Ảnh: Getty

"Kevin Hart, anh luôn là diễn viên hài yêu thích của tôi. Nhưng hãy cẩn thận đấy, Lingard đang tiến rất gần. Anh chàng này luôn trêu chọc tôi. Ai đó có thể thuê anh ấy viết kịch bản phim hài được không", tuyển thủ Bồ Đào Nha hóm hỉnh chia sẻ trên Instagram.

Dù là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí tiền vệ tấn công tại Man Utd, có thể thấy mối quan hệ giữa Bruno và Lingard vẫn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford vì muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Điểm đến được ngôi sao 28 tuổi lựa chọn chính là West Ham, đội bóng mà anh thi đấu rất thành công khi được đem đi chọ mượn ở nửa sau mùa giải 2020/21. Theo truyền thông Anh, United đã hạ giá bán của Lingard xuống mức 20 triệu bảng, một con số mà The Hammers hoàn toàn có thể đáp ứng.

Mbappe tìm nhà tại Madrid, ấn định thời điểm gia nhập Real

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT