Quảng cáo

Tung động thái mạnh mẽ, Ronaldo biến MU thành bến đỗ số một

Thứ năm, 19/08/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Hôm thứ Ba, chương trình truyền hình tại Tây Ban Nha El Chiringuito đã đưa tin rằng HLV Carlo Ancelotti muốn tái hợp với Ronaldo tại Real mùa này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định ông chưa bao giờ cân nhắc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau những bình luận của thuyền trưởng Los Blancos, bản thân tiền đạo 36 tuổi cũng đã xác nhận không quay trở lại sân Bernabeu, với một bức "tâm thư" trên mạng xã hội Instagram. Theo Express, với động thái mạnh mẽ trên của CR7, Man Utd đã trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha nếu rời Juventus.

ro-mu-2
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi. Ảnh: Getty

Thế nhưng, thực tế chỉ ra rằng thương vụ Ronaldo sẽ đi ngược lại với chiến lược của HLV Ole Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy đang tập trung vào những cầu thủ trẻ trung, chủ yếu là người Anh để xây dựng một lực

lượng có thể chinh chiến trong nhiều năm tới.

Thêm vào đó, Ronaldo sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Quỷ đỏ và khiến phòng thay đồ của đội bóng này dễ rơi vào tình trạng bất ổn. Vì vậy, chân sút người Bồ có thể muốn trở lại Old Trafford nhưng đội bóng cũ của anh ít có lý do để chiêu mộ CR7.

Ronaldo đã có sáu năm ở United, ghi được 99 bàn thắng và có 44 đường kiến ​​tạo trong 248 lần ra sân. Tiền đạo sinh năm 1985 đã giúp nửa đỏ thành Manchester tiếp tục thống trị bóng đá Anh và nâng cao chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Mbappe tìm nhà tại Madrid, ấn định thời điểm gia nhập Real

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT