Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/8: Gặp khó vụ Ronaldo, sở hữu ‘siêu tiền vệ’ miễn phí?

Thứ tư, 18/08/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ tranh giành Ronaldo với Man City và có cơ hội lớn để sở hữu Goretzka miễn phí sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/8.

Đối đầu Man City vụ Ronaldo

Tờ Corriere dello Sport cho biết, người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes, đã “chào hàng” siêu sao này đến với Man City như một phương án thay thế cho Harry Kane. The Citizens cũng được cho là sẵn sàng đáp ứng mức lương 31 triệu euro mà siêu sao 36 tuổi đang nhận tại Juventus.

Cristiano-Ronaldo-e1626687566762
Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus ngay trong hè này

Thêm 2 đội bóng gia nhập cuộc đua giành Lingard

Dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của ông, nhưng cầu thủ người Anh nhiều khả năng vẫn sẽ rời Man Utd để được ra sân nhiều hơn. West Ham là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới Lingard. Tuy nhiên theo báo chí Anh, Arsenal và Everton cũng muốn ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1992.

jesse-lingard-manchester-united-2019-20_v16wa3ohyhs31tlfjrx9j29n5-compressed
Tương lai của Lingard đang rất khó đoán

Man Utd cạnh tranh với hàng loạt CLB vụ sao trẻ Barca

Tiền vệ trẻ Ilaix Moriba đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng Premier League. Theo thông tin từ trang 90min, đến thời điểm hiện tại, West Ham, Everton, Leicester City, Wolverhampton đã liên hệ vào vài tuần trước. Và gần đây đến lượt 3 ông lớn là Liverpool, Man Utd và Arsenal cũng có những tiếp xúc đầu tiên với người đại diện tiền vệ 18 tuổi.

MU có cơ hội sở hữu ‘siêu tiền vệ’ với giá 0 đồng

Mới đây, chủ tịch của Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn sẽ không giữ lại họ (Goretzka và Kimmich) bằng bất cứ giá nào”. Phát biểu này của người đứng đầu Hùm xám sẽ mở ra cơ hội lớn cho Man Utd ký hợp đồng với tiền vệ Leon Goretzka theo dạng CNTD vào mùa hè năm sau.

leon-goretzka_1u5qw5djstblt19qmmgp8wihp1
Goretzka được cho là muốn rời Bayern Munich

3 đội bóng muốn có ‘người thừa’ của MU

Mới đây, TNT Sports cho hay Everton và Fenerbahce đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Andreas Pereira. Ngoài ra, Globo Esporte khẳng định, CLB Flamengo của Brazil cũng muốn đưa tiền vệ 25 tuổi trở về quê nhà. Về phía Pereira, anh cũng đã công khai nguyện vọng ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

VIDEO: Lingard ghi bàn đẳng cấp giúp MU ngược dòng đánh bại Burnley

Không phải Ronaldo, MU muốn đưa Haaland về Old Trafford

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Ronaldo Man City Lingard Goretzka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT