Quảng cáo

Từ chối lời đề nghị hấp dẫn của PSG, Mbappe quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’

Thứ hai, 16/08/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Pháp sau mùa hè này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tờ Footmercato của Pháp tiết lộ rằng, cách đây 2 tuần Paris Saint-Germain đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Cụ thể, đội bóng thủ đô Paris muốn Mbappe ký vào thỏa thuận mới có thời hạn 6 năm và họ sẵn sàng trả thêm 1 triệu euro vào lương hàng tháng và tăng lương hàng năm từ 24 triệu euro lên 36 triệu euro cho cựu sao Monaco.

Tuy nhiên, Mbappe đã có câu trả lời rõ ràng là: “Không”. Tiền đạo 22 tuổi không muốn gia hạn với PSG bởi vì anh muốn gia nhập Real Madrid, nơi anh có thể tỏa sáng mà không phải núp dưới cái bóng của Lionel Messi.

mbappe-real-madrid
Real Madrid luôn là điểm đến mơ ước của Mbappe

Về phía PSG, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã không ngần ngại khẳng định rằng, cầu thủ sinh năm 1998 hài lòng với kế hoạch của họ và sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, đây được cho là động thái gây sức ép lên Mbappe và Real. Gã nhà giàu nước Pháp muốn có được một khoản tiền lớn từ việc bán ngôi sao của mình cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thay vì để mất trắng anh vào cuối mùa giải này.

Đối với Real, chủ tịch Florentino Perez được cho là muốn bí mật gặp gỡ người đồng cấp bên phía đội bóng nước Pháp để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng cho Mbappe. Kền kền trắng cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 102 triệu euro tới PSG để thuyết phục Á quân Ligue 1 mùa trước nhả Mbappe ngay trong mùa hè này.

HLV Pochettino nói về tương lai của Mbappe

Nếu có được Mbappe, đội bóng thủ đô Madrid sẽ có cơ hội để lấy lại vị thế của mình ở đấu trường La Liga cũng như Champions League.

Messi: 'Thật điên rồ khi thi đấu bên cạnh Neymar và Mbappe'

Không phải PSG, Ronaldo cân nhắc 2 'bến đỗ bất ngờ' ở mùa hè tới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe Mbappe đến Real PSG Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT