Quảng cáo

Messi vừa đến, sao PSG ngay lập tức tuyên bố về tương lai Mbappe

Thứ sáu, 13/08/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Angel Di Maria của PSG đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của Kylian Mbappe.

Mới đây, PSG đã chính thức chiêu mộ thành công Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Theo truyền thông châu Âu, sự xuất hiện của Messi tại PSG khiến Mbappe cảm thấy buồn lòng. Ngôi sao người Pháp muốn trở thành trung tâm của đội bóng tuy nhiên, sự xuất hiện của Messi đã khiến vị thế của chân sút sinh năm 1998 bị lung lay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Mbappe không muốn tiếp tục gắn bó với PSG, thay vào đó, tiền đạo 22 tuổi sẽ hướng đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

mbappe real madrid-compressed
Mbappe hướng đến Real Madrid (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Angel Di Maria của PSG đã lên tiếng khẳng định tương lai của Mbappe tại đội bóng nước Pháp. Cụ thể, ngôi sao người Argentina cho hay:

“Về Mbappe, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Rõ ràng cậu ấy là mẫu cầu thủ xuất sắc mà tất cả các đội bóng lớn đều muốn sở hữu, tuy nhiên, với đội hình hiện tại của PSG, tôi không Mbappe sẽ muốn ra đi. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tìm được một đội bóng nào tốt hơn PSG ở thời điểm hiện tại”.

Theo Sky Bet, kể từ khi chiêu mộ thành công Messi, tỉ lệ vô địch Champions League 2021/22 của PSG đã vươn lên dẫn đầu, vượt trội so với những ứng viên nặng ký khác như Man City, Bayern Munich hay Chelsea. Trên thực tế, đội bóng nước Pháp đang cho thấy sự thăng tiến ở đấu trường châu Âu trong những năm gần đây và với sự bổ sung chất lượng của Messi, Les Parisiens được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Lý do MU chưa chính thức công bố Varane

Sẵn sàng ‘phá két’, Man City kích nổ bom tấn đắt giá nhất NHA?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Messi Di Maria PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT