Quảng cáo

Messi: 'Barca, Real sẽ phải trả giá'

Thứ sáu, 13/08/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tin rằng La Liga, cũng như các CLB lớn như Real Madrid và Barcelona sẽ chịu ảnh hưởng lớn trong những năm tới.

"Đối với Real Madrid và Barcelona, ​​họ sẽ phải trả giá, nhưng trong một số năm tới mọi thứ sẽ trở lại. Các cầu thủ lớn sẽ trở lại với bóng đá Tây Ban Nha. La Liga vẫn sẽ là một giải đấu lớn với những cầu thủ hàng đầu", Messi trở lại El Pais sau khi được hỏi về tác động của mình đến La Liga khi anh rời Barca để gia nhập PSG.

"Cuối cùng, điều quan trọng nhất của mỗi giải đấu vẫn là các câu lạc bộ. Ngoài Barcelona và Real Madrid, những Valencia, Sevilla và Atletico Madrid đều là những đội bóng mạnh. Các ngôi sao đã ra đi nhưng La Liga vẫn còn sự hấp dẫn", siêu sao người Argentina nói thêm.

Messi
Messi và Ramos rời Barca và Real để gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Ảnh hưởng nặng nề của đại dịch khiến tình hình tài chính của các CLB La Liga đi xuống trong thời gian gần đây, đặc biệt là trường hợp của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

Mùa hè năm nay, cả Real và Barca đều đã phải chia tay những đội trưởng huyền thoại, là Sergio Ramos và Lionel Messi. Trước đó, việc Ronaldo rời Real Madrid hồi năm 2019 cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của những trận đấu El Clasico. 

Mùa hè năm nay, Real Madrid và Barcelona đều có những bản hợp đồng mới, nhưng phần lớn dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Với Barca, sau khi buộc phải để Messi ra đi, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa giải quyết xong vấn đề tài chính. Nếu không bán được những cầu thủ thuộc diện thanh lý, Barca có thể sẽ không được phép đăng ký tân binh Depay hay Aguero cho mùa bóng mới.

Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT