Quảng cáo

Gia nhập Chelsea, Lukaku chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ sáu, 13/08/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ The Blues cũng được chứng kiến một ngôi sao đến với đội bóng.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Chelsea đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, nhà đương kim vô địch Champions League đã phải trả cho đội bóng Italia số tiền 115 triệu euro, qua đó biến cựu cầu thủ của Man Utd trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau Jack Grealish. Ngoài ra, Lukaku cũng trở thành đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành người có tổng mức phí chuyển nhượng cao nhất (289 triệu euro).

lukaku-joins-chelsea-compressed
Lukaku đã chính thức quay trở lại Chelsea

Cũng theo ký giả người Ý, Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và nhận mức lương lên đến 12 triệu euro/mùa, cộng thêm khoản thu nhập phụ.

Sau khi gia nhập đội bóng mới mà cũ, chân sút người Bỉ cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Cụ thể, Lukaku đã nói rằng:

“Tôi rất vui và may mắn khi được trở lại câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi yêu thích Chelsea từ khi còn nhỏ và bây giờ được trở lại và cố gắng giúp họ giành thêm nhiều danh hiệu là một cảm giác tuyệt vời.

Cách CLB đang định hướng hoàn toàn phù hợp với tham vọng của tôi. Tôi nghĩ cơ hội này đến đúng lúc và hy vọng chúng tôi có thể gặt hái được nhiều thành công cùng nhau.”

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Lukaku trong mùa giải vừa qua

Lukaku đã có 8 năm kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, West Brom, Everton và Man Utd. Trong thời gian đó, anh cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Sau đó, anh gia nhập Inter và đã vươn tầm trở thành một trong những “sát thủ” đáng sợ nhất châu Âu.

Sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ giúp hàng công của đội bóng thủ đô London trở nên sắc bén hơn ở mùa giải tới.

Mourinho có tân binh đắt giá từ nhà vô địch Champions League

Người hùng Kepa đưa Chelsea lên ngôi tại Siêu cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku gia nhập Chelsea Lukaku Chelsea Inter Milan Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT