Quảng cáo

MU chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogba

Thứ năm, 12/08/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã không thể thành công trong cuộc đàm phán giữ chân tuyển thủ Pháp.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải 2021/22 để gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nước Pháp vừa chiêu mộ thành công Lionel Messi và cần ít nhất một mùa giải để đạt trạng thái ổn định về mặt tài chính trước khi đón Pogba.

Tuyển thủ Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng và phía Quỷ đỏ cũng có những cuộc đàm phán để giữ chân ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 đã từ chối thiện chí của đội bóng chủ quản để tìm kiếm một bến đỗ mới.

pog-2
Pogba không mặn mà với việc ở lại MU. Ảnh: Getty

Trước thực tế đó, United cũng đã có những sự chuẩn bị để chia tay Paul Pogba. Theo Bild, Man Utd đã nhắm đến tiền vệ Corentin Tolisso để khỏa lấp khoảng trống mà cầu thủ người Pháp sắp để lại. Tương tự như Pogba,

chân sút thuộc biên chế Bayern Munich đã bước vào năm cuối hợp đồng và không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

So với Pogba, Tolisso có giá trị chuyển nhượng thấp hơn nhiều do ít được ra sân trong thời gian vừa qua. Một phần vì Hùm xám muốn giảm tải quỹ lương nên giá bán dành cho cầu thủ người Pháp sẽ chỉ rơi vào khoảng 8,5 triệu bảng Anh. Đây là con số sẽ không làm khó được Man Utd.

Bên cạnh ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich, nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác. Đó là tài năng trẻ của Rennes, Eduardo Camavinga, tiền vệ ngôi sao Ruben Neves  của Wolves và tuyển thủ Tây Ban Nha Saul Niguez.

Thanh lý hàng loạt ngôi sao, MU thu về 100 triệu bảng?

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT