Quảng cáo

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, giúp MU đón ‘siêu tiền đạo’

Thứ tư, 04/08/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng ở mùa hè năm nay và Man United được cho là đội bóng sẽ hưởng lợi từ việc này.

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng. Cụ thể, những cái tên đã lọt tầm ngắm của The Blues có thể kể đến Erling Haaland, Romelu Lukaku và Robert Lewandowski.

Dẫu vậy, theo truyền thông Đức, khả năng để Chelsea sở hữu Haaland hay Lewandowski ngay ở mùa hè này gần như là bất khả thi. Cả Bayern Munich và Dortmund được cho là đều đang không có ý định để ngôi sao của mình ra đi. Chính vì lẽ đó, Romelu Lukaku đang được xem là phương án khả dĩ nhất với The Blues ở thời điểm hiện tại.

lukaku
Chelsea muốn đưa Lukaku trở lại (Ảnh: Internet)

Theo những đồn đoán thời gian gần đây, Chelsea được cho là sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng và cả Ngoại hạng Anh khi chấp nhận chi đến 120 euro để đưa tiền đạo người Bỉ trở lại Stamford Bridge. Thậm chí, nhiều nguồn tin đã cho hay, Lukaku sẵn sàng rời Inter Milan để cập bến Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong trường hợp Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku trước thềm mùa giải 2021/22, Manchester United là đội bóng sẽ được hưởng lợi từ việc này. Cụ thể, với điều khoản trong hợp đồng bán Lukaku cho Inter Milan vào năm 2019, Quỷ đỏ sẽ nhận về 5% phí chuyển nhượng của tiền đạo người Bỉ trong tương lai.

Erling-Haaland-compressed
MU quan tâm đến sự phục vụ của Haaland (Ảnh: Internet)

Cùng với đó, MU cũng nắm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 khi đã bớt đi một đối thủ, bởi nếu có được Lukaku, đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ từ bỏ tiền đạo của Dortmund. Được biết, vào mùa hè tới, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có hiệu lực và đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để HLV Solskjaer đưa người đồng hương về Old Trafford.

Chính thức chiêu mộ sao Brazil, Juventus buông bỏ Ronaldo?

Lời tâm can cho thấy Ronaldo sẽ về dưới trướng người thầy năm xưa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Haaland Chelsea MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT