Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/8: Ra giá cho Pogba, đối đầu đại kình địch vụ sao trẻ Pháp

Thứ tư, 04/08/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Lộ mức giá bán Pogba và đối đầu với Liverpool trong vụ Camavinga sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/8.

Man Utd ra giá bán Pogba cho PSG

Với việc không thể gia hạn với tiền vệ người Pháp, Man Utd được cho là đã quyết định bán anh trong mùa hè năm nay. Và PSG là đối tác của MU trong thương vụ này. Theo nguồn tin từ Le Parisien, Man Utd sẽ chỉ để cựu sao Juventus ra đi với mức giá 63 triệu bảng, trong khi đó PSG chỉ đồng ý trả 42 triệu bảng.

SPORT-PREVIEW-POGBA-PSG-compressed
PSG đang rất khao khát sở hữu Pogba

Liverpool giành “Pogba mới” với MU

Mới đây tờ Express cho biết, The Kop đã đưa Eduardo Camavinga của Stade Rennais vào tầm ngắm. Đội chủ sân Anfield muốn đưa “Pogba mới” của nước Pháp về để thay thế cho Georginio Wijnaldum. Trước đó, Man Utd là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến sao trẻ 18 tuổi này.

ooRvuH7GrCcmtiEzQK7iyH
Camavinga đang được 2 ông lớn NHA quan tâm

Đặt 4 ngôi sao lên bàn đàm phán, Man Utd sắp sở hữu bom tấn thứ 3

Tờ Express mới đây đã nhận định rằng, có bốn cầu thủ của Man Utd bao gồm Anthony Martial, Donny Van De Beek, David De Gea và Jesse Lingard có thể sẽ là những phương án giúp MU giảm chi phí chiêu mộ Saul Niguez. Cụ thể, một trong số bốn cái tên này sẽ nằm trong thỏa thuận trao đổi giữa Quỷ đỏ và Atletico.

saul-niguez
Saul là cái tên MU nhắm đến để thay cho Pogba

Lý do khiến Varane chưa thể gia nhập MU

Theo đúng dự kiến, Varane đã đáp chuyến bay xuống Manchester vào đầu tuần này, tuy nhiên một số trục trặc về mặt thủ tục khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Theo The Telegraph, cầu thủ người Pháp đang phải chờ xác nhận thị thực để có thể đặt chân đến Anh, trước khi thực hiện quá trình cách ly và trải qua buổi kiểm tra y tế.

Mourinho không muốn chiêu mộ 2 cầu thủ MU

Gần đây đã có rất nhiều thông tin cho rằng, HLV Jose Mourinho mong muốn có sự phục vụ của bộ đôi Alex Telles và Nemanja Matic của Manchester United. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ bỏ việc đưa 2 cái tên này về Roma.

Varane chưa cập bến MU vì mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Đội hình tối ưu của MU sau khi sở hữu Sancho và Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Man Utd Pogba Liverpool Pogba PSG Varane Saul Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT