Quảng cáo

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi

Thứ sáu, 30/07/2021 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Rất có khả năng tiền vệ người Pháp sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này.

Gần đây Quỷ đỏ đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Paul Pogba dù đã đưa ra đề nghị nâng mức lương của tiền vệ sinh năm 1993 từ 290 nghìn lên 350 nghìn bảng/tuần.

Chính vì thế, ban lãnh đạo MU cần sớm tìm kiếm người thay thế cựu tiền vệ của Juventus. Và dưới đây là những cái tên có thể chơi tốt vị trí của Pogba.

1. Declan Rice

Tiền vệ người Anh từ lâu đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester. Rice được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần đây. Anh sở hữu khả năng điều phối bóng và đánh chặn xuất sắc. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu ngôi sao người Anh, MU sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn khoảng 100 triệu bảng.

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi 65940
Rice đang là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất nước Anh

2. Eduardo Camavinga

Ngôi sao 18 tuổi của Rennes đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd như một sự thay thế lâu dài cho Pogba. Camavinga là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Khả năng chuyền bóng, kéo bóng của anh được đánh giá cao. Mặc dù không cao to như Pogba, nhưng tiền vệ này vẫn có khả năng tranh chấp tốt, dù có là trong không chiến đi nữa.

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi 65941
Camavinga đang được coi là Pogba 2.0

3. Saul Niguez

Cầu thủ người Tây Ban Nha được nhắc đến trong những tuần gần đây như một mục tiêu hàng tiền vệ khả dĩ của Man Utd, khi anh và Atletico Madrid đã xảy ra những mâu thuẫn. Và Rojiblancos được cho là sẵn sàng để Saul ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Saul là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất trong đội bóng của Diego Simeone. Chân chuyền này rất xuất sắc trong việc giành lại quyền kiểm soát bóng và điều chỉnh nhịp độ trận đấu.

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi 65942
Saul đang là một trong những "số 8" xuất sắc nhất ở La Liga

4. Ruben Neves

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là mẫu tiền vệ có lối chơi kỹ thuật có khả năng chuyền bóng cũng như điều tiết nhịp độ rất tốt. Ngoài ra, Neves còn có kỹ năng sút xa cũng như đá phạt đẳng cấp. Dù không có thể hình cao lớn như Pogba nhưng cầu thủ của Wolves lại có kỹ năng đánh chặn tốt hơn cả cầu thủ người Pháp. Neves là phương án rất tốt cho ‘vị trí số 8’ ở Man Utd.

5. Leon Goretzka

Goretzka là cầu thủ có sức mạnh, tốc độ, sự xông xáo và khả năng đoạt bóng tốt. Nếu anh đá cặp với Fred hoặc Scott McTominay sẽ làm cho tuyến giữa của Man Utd chắc chắn hơn, khi đó Bruno có nhiều thời gian để tham gia tấn công hơn.

Hiện tại cầu thủ người Đức vẫn chưa gia hạn với Bayern Munich do chưa đạt được thỏa thuận về mức lương mới. Vì thế, nếu chấp nhận yêu cầu về mức thu nhập, Man Utd có cơ hội rất lớn để sở hữu cầu thủ 26 tuổi này.

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

MU định đoạt tương lai 2 ngôi sao

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT