Quảng cáo

Xác nhận: Dùng ‘chiêu độc’, Chelsea sở hữu mục tiêu của MU?

Thứ tư, 28/07/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vẫn đang rất tích cực trong việc tìm kiếm thêm tân binh trong hè này.

Sau khi thất bại trong việc cạnh tranh với Man Utd để sở hữu Raphael Varane, Chelsea đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác là trung vệ Jules Kounde của Sevilla, đây cũng là cái tên Quỷ đỏ để ý. Tuy nhiên, có vẻ như lần này đội bóng thủ đô London đã đi trước một bước.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp và bắt đầu bước vào giai đoạn đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Sevilla.

Xác nhận: Dùng ‘chiêu độc’, Chelsea sở hữu mục tiêu của MU? 65632
Kounde sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Chelsea.

Và mới nhất ký giả người Ý đã tiết lộ rằng, Chelsea đang muốn đưa Kurt Zouma vào trong thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha để giảm bớt kinh phí. Cụ thể, Romano cho biết:

“Cập nhật thương vụ Jules Kounde: Chelsea đang đàm phán với Sevilla và Kurt Zouma có thể được đưa vào thỏa thuận. Thỏa thuận hoán đổi có thể thực hiện trong vài giờ hoặc vài ngày tới với Zouma cộng với một khoản tiền để Kounde đến Chelsea.”

Zouma từng được rất tin tưởng dưới triều đại HLV Frank Lampard, tuy nhiên kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, trung vệ người Pháp đã phải nhường vị trí chính thức cho Antonio Rudiger và bị loại ra khỏi kế hoạch của chiến lược gia người Đức.

Pha solo ghi bàn vào lưới Barcelona của Kounde

Chelsea tin rằng, một cầu thủ trẻ đa năng như Kounde sẽ giúp ích nhiều hơn cho hệ thống phòng ngự của câu lạc bộ. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi cũng đang háo hức chờ đợi ngày cập bến Stamford Bridge, nơi có thể giúp sự nghiệp của anh phát triển hơn nữa.

Haaland chính thức lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea

Bruno Fernandes phá vỡ im lặng về tân binh MU, Raphael Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man Utd Kounde Zouma Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT