Quảng cáo

Gặp khó vụ Haaland, Chelsea “bẻ lái” chiêu mộ Mbappe

Thứ hai, 26/07/2021 17:43 PM (GMT+7)
A A+

The Blues vẫn đang cố gắng trong việc đưa một tiền đạo đẳng cấp về trong hè này.

Dù đã có một mùa giải khá thành công khi có được chức vô địch Champions League, tuy nhiên Chelsea vẫn còn một vài điểm yếu cần phải cải thiện. Và một trong những vị trí mà Sư tử thủ đô London cần phải thay đổi ở mùa giải tới đó là tiền đạo, nơi mà Timo Werner đã gây nên sự thất vọng cho các cổ động viên.

Mục tiêu số một của The Blues đó là tiền đạo Erling Haaland. Tuy nhiên, với việc đã để mất Jadon Sancho vào tay của Man Utd thì Dortmund đang ra sức giữ chân ngôi sao số một của mình để tránh việc sức mạnh của đội bóng bị ảnh hưởng thêm. Vì thế những lời đề nghị của đội bóng thủ đô London chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía câu lạc bộ nước Đức.

3015842-61872568-2560-1440
Mbappe đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Chính vì lẽ đó mà mới đây tờ Express đã đưa tin, Chelsea đang chuyển hướng sang Kylian Mbappe. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau, và anh được cho là từ chối ký vào thỏa thuận mới với PSG.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Liverpool, hai đội bóng đã để ý Mbappe từ rất lâu. Hơn nữa giá của tiền đạo sinh năm 1998 chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Mùa giải vừa qua, “Thierry Henry mới” đã thi đấu bùng nổ với 42 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường. Với hiệu suất lập công khủng khiếp như vậy, nếu Mbappe cập bến Stamford Bridge thì sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công đang thiếu đi sự sắc bén của Chelsea. Và khi đó, họ sẽ là đội bóng cực kỳ đáng sợ với sự đồng đều của cả 3 tuyến.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Kylian Mbappe

Dứt tình với PSG, Mbappe chọn xong bến đỗ mới

Wijnaldum muốn Pogba gia nhập PSG

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe PSG Chelsea Real Madrid Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT