Quảng cáo

Vì Mbappe, gã khổng lồ 'hiến tế' gần một đội hình

Thứ năm, 22/07/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tuyển thủ Pháp vẫn chưa có gì chắc chắn trước sự quan tâm từ phía Real Madrid.

Theo Marca, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch bán tới 9 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để có đủ nguồn lực giữ chân Mbappe. Gã khổng lồ Ligue 1 đang trong giai đoạn khó khăn và phải tìm cách cân đối thu chi.

Nguồn tin trên cho biết, những cái tên này bao gồm Alphonse Areola, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Idrissa Gueye, Rafinha Alcantara, Mauro Icardi, Pablo Sarabia và Arnaud Kalimuendo. Đây đều là những nhân tố không quá quan trọng trong đội hình và đều nhận mức lương tương đối cao.

mbappe-1
PSG sẵn sàng "hy sinh"gần cả đội hình vì Mbappe. Ảnh: Getty

Thủ thành Areola được cho là sẽ trở lại Premier League với bến đỗ tiềm năng nhất là West Ham. PSG muốn thu về khoảng 15 triệu euro từ thương vụ này. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ Abdou Diallo và Thilo Kehrer được

định giá 25 triệu euro mỗi người.

Cầu thủ có giá trị nhất trong danh sách nêu trên là Mauro Icardi, với con số vào khoảng 40 triệu euro. Một số cái tên khác như Paredes có giá 20 triệu euro, còn 15 triệu euro là mức giá dành cho Gueye và Rafinha.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe sẽ hết hạn vào năm 2022, chính vì thế đội chủ sân Parc des Princes đang làm mọi cách để thuyết phục tuyển thủ Pháp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Nhà đương kim Á quân Ligue 1 sẵn sàng trao cho ngôi sao 22 tuổi mức lương cao nhất câu lạc bộ, ngang bằng với siêu sao Neymar.

Đầu năm nay, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã chia sẻ về những tổn thất đội bóng phải hứng chịu do đại dịch. Chắc chắn sẽ có thay đổi nhân sự lớn nhưng Mbappe là cái tên họ không bao giờ muốn để mất.

Hoàn tất thỏa thuận, Son Heung-min đồng ý ký hợp đồng với ông lớn

Real mời MU mua thêm ngôi sao

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT