Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/7: Man City 'dằn mặt' MU, Chelsea đón siêu sao?

Thứ tư, 21/07/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Man City có động thái "dằn mặt" MU, Chelsea lên kế hoạch thâu tóm siêu sao hay Liverpool mua sao West Ham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (21/7).

Man City có động thái "dằn mặt" MU

Calcio Mercato xác nhận, The Citizens đang nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và Bianconeri được cho là sẵn sàng để CR7 ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nếu Man City có thể đem về Ronaldo, đây chắc chắn sẽ là "cú dằn mặt" mạnh mẽ cho đội bóng cùng thành phố. Tiền đạo 36 tuổi từng có 6 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ và được xem là biểu tượng của đội bóng này.

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/7: Man City 'dằn mặt' MU, Chelsea đón siêu sao? 63784
Ronaldo trên đường đến Etihad. Ảnh: Getty

​Chelsea lên kế hoạch thâu tóm siêu sao

Theo Goal, The Blues đang bày tỏ sự quan tâm đến ​cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus. Chiesa chỉ còn một năm hợp đồng ở Juve, nhưng có thông tin cho rằng Bianconeri không muốn bán anh ấy vào mùa hè này.

Bên cạnh Chelsea, Man City và Bayern Munich cũng không đứng ngoài cuộc sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Chiesa tại Euro 2021.

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/7: Man City 'dằn mặt' MU, Chelsea đón siêu sao? 63785
Chiesa rất được săn đón sau Euro 2021. Ảnh: Getty

Liverpool mua sao West Ham

Theo The Athletic, ngôi sao chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham đã được The Kop đưa vào tầm ngắm. HLV Jurgen Klopp rất thích cầu thủ 24 tuổi nhưng thương vụ này sẽ chỉ được thực hiện nếu Lữ đoàn đỏ thanh lý thành công Divock Origi và Xherdan Shaqiri.

Juventus tái chiêu mộ Chiellini

Trung vệ 36 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng. Theo Calcio Mercato, Lão bà chuẩn bị đề nghị lão tướng người Ý một bản hợp đồng mới có thời hạn một năm. Chiellini sẽ phải giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Juve nhưng thương vụ nhiều khả năng sẽ được hoàn tất.

PSG ra giá mua Pogba

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, đang thảo luận với Paris Saint-Germain về khả năng đưa thân chủ của mình đến PSG, theo Daily Mail. Gã khổng lồ nước Pháp tin tưởng có thể thuyết phục thành công Quỷ đỏ nhả người với giá 43 triệu bảng.

Pogba đang bước vào năm cuối hợp đồng và được cho là đang cân nhắc việc rời Old Trafford.

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Màn trình diễn của Dybala ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT