Quảng cáo

MU lên kế hoạch táo bạo, đưa ‘Ronaldo 2.0’ về lĩnh xướng hàng công

Thứ tư, 21/07/2021 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Man United đang lên kế hoạch thay thế vị trí của Anthony Martial và cái tên được nhắm đến khiến tất cả bất ngờ.

Sau một mùa giải 2019/20 bùng nổ, Anthony Martial đã gây thất vọng ở mùa giải vừa qua khi chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh sau 22 lần ra sân cho Manchester United. Chính vì phong độ yếu kém của tiền đạo người Pháp, MU được cho là đang cân nhắc tìm kiếm một cái tên thay thế trước thềm mùa giải mới.

Theo nguồn tin từ El Gol Digital, Quỷ đỏ được cho là đang nhắm đến tiền đạo Goncalo Guedes của Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây là được xem là cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ và giới truyền thông khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải chẳng khá hơn là mấy so với Martial.

guedes
Guedes trong màu áo Valencia (Ảnh: Internet)

Sau 31 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Valencia ở mùa giải 2020/21, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Đáng chú ý hơn, sau 4 mùa bóng thi đấu cho “Bầy dơi” chưa có mùa giải nào Guedes vượt qua con số 5 bàn thắng tại La Liga. Về phía Valencia, đội bóng Tây Ban Nha cũng đang lên kế hoạch bán đứt chân sút 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và mức giá mà đội bóng này mong muốn được cho là vào khoảng 30 triệu euro.

Trong quá khứ, Goncalo Guedes từng được đánh giá rất cao và ví như “Cristiano Ronaldo 2.0” khi gia nhập PSG vào năm 2018 với mức giá 40 triệu euro. Dẫu vậy, với phong độ đi xuống theo năm tháng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang mang đến nhiều hơn những sự thất vọng.

Giới chủ MU chốt giá bán ngôi sao hàng đầu đội bóng

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Goncalo Guedes chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo