Quảng cáo

Cựu vô địch C1 muốn có Lingard của MU

Thứ tư, 21/07/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã trở về Manchester United sau nửa mùa giải cho mượn tại West Ham, nhưng tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi.

Sự nghiệp của Jesse Lingard tại Manchester United gần như đã chấm dứt cho đến khi anh được đem cho mượn tại West Ham. Trải qua 5 tháng dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Lingard đã tìm lại phong độ được kỳ vọng.

Sự trở lại của Lingard khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải cân nhắc gia hạn hợp đồng hay để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này, khi có hàng loạt các CLB sẵn sàng chào đón tuyển thủ người Anh.

West Ham muốn tiếp tục có sự phục vụ của Lingard, Atletico Madrid được cho là quan tâm đến tiền vệ Man Utd. Mới nhất, Daily Mail đưa tin HLV Rafael Benitez muốn đưa Lingard về sân Goodison Park.

Từng vô địch Champions League năm 2005 cùng Liverpool, Benitez hiện đang là HLV của Everton. Chiến lược gia Tây Ban Nha nổi tiếng là người thích 'đập đi xây lại', nhiều khả năng James Rodriguez sẽ phải ra đi vì không hợp triết lý thực dụng.

Lingard lọt vào tầm ngắm của Benitez nhờ khả năng chơi rộng, có tốc độ trong những tình huống phản công - điều anh đã thể hiện khi được cho mượn ở West Ham cũng như thời đỉnh cao ở Manchester United.

Solskjaer mới đây từng nói: "Jesse đã trở lại, tỏa sáng. Lingard đang nằm trong những kế hoạch của tôi". Tuy nhiên, báo chí đánh giá đây chỉ là chiêu nâng giá bán của Man Utd đối với cầu thủ 28 tuổi.

Bruno ra 'yêu sách', chỉ định cầu thủ tiếp theo về MU

Rời MU, Pogba sẽ nhận lương cực 'khủng' ở đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT