Quảng cáo

Đối tác chính thức xác nhận, MU rộng cửa đón ‘báu vật châu Âu’

Thứ ba, 20/07/2021 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, đối tác đã lên tiếng xác nhận sẽ để ngôi sao mục tiêu của MU ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Eduardo Camavinga đang nổi lên là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ngôi sao sinh năm 2002 đã gây ấn tượng mạnh khi có lần đầu ra mắt giải đấu cao nhất nước Pháp ở tuổi 16 (năm 2019). Hiện tại, Real Madrid, Manchester United và Bayern Munich đang là những ông lớn khao khát có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

camavinga-mu
Camavinga đang được liên hệ với Man United (Ảnh: Internet)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, đích thân người đứng đầu Rennes, chủ tịch Nicolas Holveck đã mang đến những tin vui với các đội bóng đang mong muốn có được chữ ký của Eduardo Camavinga. Theo đó, chia sẻ với RMC Sport sếp lớn cho hay:

“Các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra, mọi thứ đang diễn ra rất công bằng và cởi mở. Camavinga sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Theo những gì truyền thông Pháp tiết lộ, Manchester United đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Camavinga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ xem tài năng 18 tuổi là phương án dài hạn để thay thế cho Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp đang có ý định chia tay Old Trafford.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, mức giá 50 triệu euro mà Rennes yêu cầu cho thương vụ Camavinga lại đang làm khó Man United. Nửa đỏ thành Manchester sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc trước khi chấp nhận bỏ ra số tiền lớn cho một cầu thủ chưa bước qua tuổi 20.

Arsenal chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Camavinga Camavinga tới MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo