Quảng cáo

Siêu sao La Liga xác nhận gia nhập MU

Thứ ba, 20/07/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau Jadon Sancho, Manchester United coi như đã thành công ở thương vụ "bom tấn" tiếp theo.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, trung vệ Raphael Varane và người đại diện đã thông báo với Real Madrid về việc chuyển đến Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Pháp tôn trọng quyết định của Los Blancos nhưng tuyên bố muốn chơi cho Man Utd.

Raphael Varane đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Bernabeu. Kền kền trắng đã nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn nhưng ngôi sao 28 tuổi đều từ chối. Sau nhiều năm cống hiến cho màu áo trắng, Varane giờ đây muốn tìm kiếm một thử thách mới và United là bến đỗ thích hợp nhất.

varane-2
Varane sắp nói lời chia tay Real Madrid. Ảnh: Getty

Không còn nhiều lựa chọn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải để trung vệ ngôi sao của mình ra đi nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng ở mùa hè năm sau. Real mong muốn nhận được 80 triệu euro nhưng đối tác nước Anh đang đàm phán để hạ giá xuống mức 55-60 triệu euro.

Trong nhiều năm qua, trung vệ người Pháp chính là cái tên được Quỷ đỏ quan tâm bậc nhất. Sau khi bổ sung hỏa lực tấn công với Jadon Sancho, ban lãnh đạo United tiến hành nâng cấp hàng thủ khi mà những Eric Bailly hay Victor Lindelof đều cho thấy không đủ năng lực để chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Trái với MU, kỳ chuyển nhượng hè 2021 của Los Blancos nhiều khả năng sẽ diễn ra kém sôi động. Đội đương kim Á quân La Liga đang thực thi chính sách thắt lưng buộc bụng nhằm tránh rơi vào một cuộc khủng hoảng tài chính.

Solsa xác nhận tiến trình 'bom tấn' của MU

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old Trafford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT