Quảng cáo

MU 'đưa tay' giúp đỡ Barca lúc khó khăn

Thứ hai, 19/07/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona quan tâm đến Donny van de Beek, tiền vệ bị thất sủng tại Manchester United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Barcelona hiện đang rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính và không có khả năng để mua về bản hợp đồng mới nào, nhưng lại phải tìm cách cắt giảm quỹ lương của mình đồng thời chấn chỉnh lực lượng để chinh chiến tại La Liga và Champions League.

Giữa lúc khó khăn, Barca nhận được gợi ý 'giúp đỡ' từ Manchester United. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), đội bóng Ngoại hạng Anh đề xuất bán Donny van de Beek cho Blaugrana với giá phải chăng.

Tuyển thủ Hà Lan mới chuyển đến Manchester United từ Ajax cách đây 12 tháng. Nhưng anh đã gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải đầu tiên của mình ở Premier League, thay vào đó Van de Beek dành phần lớn thời gian của mình trên băng ghế dự bị.

Barcelona, chuyển nhượng, van de Beek, Manchester United, Solskjaer
Van de Beek (trái) không có nhiều cơ hội ra sân ở MU. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, với việc Barcelona cần cân bằng sổ sách tài chính, có tin họ đã 'nghiên cứu' khả năng đưa Samuel Umtiti đi theo chiều ngược lại thay vì phải trả tiền cho Man Utd. Cựu cầu thủ Lyon đang hưởng lương cao và sẵn sàng ở lại Barca dự bị.

Vấn đề là Quỷ Đỏ tỏ ra không hứng thú với cầu thủ người Pháp. Thay vì Umtiti, Manchester United đang tập trung vào thương vụ chuyển nhượng Raphael Varane của Real Madrid.

Trang MEN tiết lộ, Varane đã sẵn sàng cho cuộc sống ở Manchester. Nhà báo Edu Cornago cũng xác nhận: "Gia đình Varane đang tìm nhà ở Manchester". Như vậy, trung vệ người Pháp đã chuẩn bị cho việc gia nhập Man United trong mùa hè năm nay. Theo nguồn tin từ ABC, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Kền kền trắng 58 triệu euro để sở hữu chữ ký của Varane.

Solsa xác nhận tiến trình 'bom tấn' của MU

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old Trafford

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona chuyển nhượng van de Beek Manchester United Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT